หนุ่มเบญจเพสน้อยใจเมียระเบิดสมองดับ


หนุ่มเบญจเพสน้อยใจเมีย ระเบิดสมองดับสยอง หลังเมาทะเลาะเรื่องหึงหวง

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 9 ก.พ. ร.ต.อ.กิตติ์ธิพณ อุดมศิริพัชร พสง. (สบ.1) สน.ชนะสงคราม รับแจ้งเหตุ มีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในซอยสามเสน ซอย 4 ถนนสามเสน แขวงบ้านพานถม เขตพระนคร จึงไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ตร. พฐ. และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุ อยู่บริเวณหน้าคลีนิคนานาเวชกรรม ใกล้สำนักงานเขตพระนคร พบญาติ และเพื่อนของผู้เสียชีวิตสภาพเนื้อตัวเปรอะเปื้อนไปด้วยคราบเลือด กำลังพยายามช่วยเหลือนำร่าง นายคฑาวุธ เสนเรียง อายุ 25 ปี พักอยู่บ้านเลขที่ 360/9 สามเสนซอย 4 แขวงบ้านพานถม เขตพระนคร ซึ่งมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด.32 เข้าที่ขมับขวา กระสุนฝังใน แต่ยังหายใจรวยริน ไปส่ง รพ. แต่ไม่ทันกาล นายคฑาวุธ เสียชีวิตระหว่างทาง จากการตรวจสอบในบริเวณพบอาวุธปืนลูกโม่ตกอยู่ โดยมีกระสุนคาอยู่ในรังเพลิง 5 นัด ปลอกกระสุน 1 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน น.ส.ปลา (ไม่ทราบนามสกุล) ภรรยาของผู้ตาย ให้การว่า

อยู่กินกับสามีมาหลายปี ปัจจุบันมีลูกสาววัย 2 ขวบ 1 คน โดยสามียึดอาชีพขายเสื้อผ้าอยู่ในถนนข้าวสาร และหุ้นกับเพื่อนเปิดผับชื่อ “แฮปปี้ไทม์” ในซอยเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุ ตนกับสามีได้นัดเพื่อนมาดื่มกินกัน แต่เกิดทะเลาะกันเรื่องหึงหวง ทำให้สามีน้อยใจ ประกอบกับความเมาจึงโทรศัพท์ไปปรับทุกข์ และลาตายกับพ่อแม่ของตน จากนั้น ก็เดินออกไปริมถนน และเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อสามีชักอาวุธปืนขึ้นมายิงขมับตัวเองดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายน่าจะมึนเมาจนขาดสติ ประกอบอาการน้อยใจจึงตัดสินใจยิงตัวตาย อย่างไรก็ตาม ได้นำตัวผู้อยู่ในเหตุการณ์ไปตรวจหาคราบเขม่าดินปืน และส่งอาวุธปืนกระบอกดังกล่าว ไปตรวจสอบตามขั้นตอนต่อไป.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์