ตร.เฮงจับโจรพี่น้องแบบโชคช่วย


สุดเฮงตร.บางโพงพางรวบโจรพี่น้องย่องลักทรัพย์ตามห้องพัก ขณะรุดไประงับเหตุคนเมาวิวาท ที่แท้เป็นคนร้ายแบ่งของไม่ลงตัว

เมื่อวันที่ 8 ก.พ.  พล.ต.ต.สมชาย พัชรอินโต ผบก.น.5 รับรายงานจาก พ.ต.อ.กสิณ ศรีธรรมาสุข ผกก.สน.บางโพงพาง ว่า ตำรวจนำโดย พ.ต.ท.ศิโรจน์ สิงห์ทอง พ.ต.ท.ดุสิต วาสีประโคน สว.สส. ร.ต.อ.วิสิฐศักดิ์ วิพัฒนมงคล รองสว.สส. สามารถจับกุมนายพนมพร คืนผล อายุ 30 ปี นายพนมเพชร คืนผล อายุ 26 ปี และนายอำนวย พบศิลา อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันเสพยาเสพติดและร่วมกันลักทรัพย์ โดยจับกุมได้ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ริมคลองวัดด่าน แขวงช่องนนทรี เขตยานาวา

โดยก่อนเกิดเหตุตำรวจชุดจับกุมรับแจ้งว่ามีเหตุคนลักษณะคล้ายเมาสารเสพติดทะเลาะวิวาทกันเสียงดัง

เมื่อไปตรวจสอบพบที่หน้าห้องเช่ามีนายพนมเพชร นั่งอยู่ในอาการเหม่อลอย ก่อนจะเรียกให้ตำรวจเข้ามาหาพร้อมกับแจ้งว่าได้ทะเลาะกับพี่ชาย คือนายพนมพร ซึ่งอยู่ในห้องพักเรื่องการแบ่งทรัพย์สินที่ไปขโมยมาจากอาคารที่พักพระรามสาม การ์เรจ เลขที่ 788/1 ถนนพระรามที่ 3 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา และอาคารธนาสุวรรณดิถีทาวเวอร์ เลขที่ 125 ซอนนราธิวาส 8 แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร ก่อนหน้านี้ ไม่ลงตัว

ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ขอเข้าตรวจค้นในห้องพักพบนายพนมพร และนายอำนวย อยู่ในอาการคล้ายคนเมาสารเสพติดเช่นกัน โดยพบของกลางหลายรายการ อาทิ กรอบรูปขนาดใหญ่ สร้อยลูกปัด ชุดกาน้ำ กระจกแขวนขนาดใหญ่ เครื่องฟอกอากาศ สายไฟฟ้า และอุปกรณ์งัดแงะจำนวนหนึ่ง โดยทั้งหมดรับสารภาพว่าได้ร่วมกันก่อเหตุตระเวนลักทรัพย์ตามห้องพักแล้วนำของกลางมาเก็บไว้ยังห้องเช่าไม่มีเลขที่เพื่อรอนำไปขายแต่ก่อนถูกจับกุมนายพนมพร ได้ทะเลาะกับนายพนมเพชร น้องชาย เรื่องแบ่งทรัพย์สินไม่เท่ากัน จากนั้นนายพนมเพชร ได้ออกมาจากห้องจนมาพบตำรวจคิดว่าพี่ชายโทรศัพท์แจ้งจึงเรียกตำรวจให้มาตรวจค้นจับกุมในที่สุด เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวทั้งหมดดำเนินคดีต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์