หนุ่มก่อสร้างเขมรแทงเพื่อนร่วมชาติดับกลางวงเหล้า

ร.ต.ท.ปิติชน เทิดเกียรติกุล พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายภายในแค้มป์พักคนงานก่อสร้าง ซอยรวมมิตร ม.10 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ

หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมชาย สุนทวนิค ผกก.สภ.สัตหีบ ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ที่เกิดเหตุเป็นแค้มป์พักคนงานก่อสร้างหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง มุงด้วยสังกะสีเรียงรายติดกันจำนวน 5 ห้อง บริเวณหน้าห้องที่ 2 พบศพชายไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสามส่วน สีขาวลายดอก นอนหงายจมกองเลือด สภาพศพถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมเข้ากลางหัวใจ บาดแผลมีความลึกประมาณ 1 คืบ ปากแผลเปิดกว้างจนเห็นอวัยวะภายใน

ทราบชื่อภายหลังคือ นายแพะ อายุ 27 ชปี คนงานก่อสร้างชาวกัมพูชา ทั้งนี้หลังเกิดเหตุคนงานก่อสร้างทั้งชาวไทย และชาวกัมพูชา ทั้งหมดกว่า 10 คน ที่อาศัยอยู่ในแค้มป์ดังกล่าวได้วิ่งหลบหนีหายเข้าไปในป่าด้านหลังแค้มป์คนงาน แต่เจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมได้ 1 ราย คือ นายจันทร์ ทองจันท์ อายุ 31 ปี คนงานก่อสร้างชาวกัมพูชา ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา จึงควบคุมตัวมาทำการสอบสวน

สอบสวน นายจันทร์ คนงานก่อสร้างชากัมพูชา ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยที่อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมในครั้งนี้

เนื่องจากแสดงท่าทีมีพิรุธ และให้การวงไปวนมา ทราบเพียงว่าก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มเหล้ากับผู้ตาย และคนงานก่อสร้างชาวกัมพูชาด้วยกัน จากนั้นผู้ตายได้เกิดมีปากเสียงกับคนในวงเหล้าจนทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง และชกต่อยกันชุลมุน ก่อนผู้ตายจะพลาดท่าถูกมีดแทง ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุ รวมถึงคนงานคนอื่นๆ ที่เห็นเหตุการณ์ กลัวจะถูกจะกุม จึงได้วิ่งหนีหายเข้าป่าไปคนละทิศละทาง

ร.ต.ท.ปิติชน กล่าวว่า เบื้องต้น ยังไม่ปักใจเชื่อนายจันทร์ ซึ่งเป็นพยานปากเดียวที่หลงเหลืออยู่ในที่เกิดเหตุ เนื่องจากคำให้การวกไปวนมา ยากจับใจความ และเชื่อว่า นายจันทร์ ทราบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ แต่ไม่กล้าปริปากบอกเพราะเกรงจะถูกฆ่าปิดปาก ทั้งนี้ ได้ควบคุมตัวนายจันทร์ มาทำการสอบสวนเพื่อคลี่คลายคดี พร้อมนำตัวส่งยังโรงพยาบาลสัตหีบกิโลเมตรที่ 10 ทำการตรวจร่างกาย เพื่อหาร่องรอยการต่อสู้ บาดแผล และหลักฐานอื่น ๆ ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการลงมือฆ่าโหดคนงานชาติเดียวกันหรือไม่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์