ยัวะไม่ให้กินเหล้า ยิงคาที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 02.00 น. วานนี้ (9 ธ.ค.)


พ.ต.ท.จารุภัชร ทองโกมล สวส.(สบ.3) สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในซอยพหลโยธิน 24 แยก 2 ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิชัย สังข์ประไพ รอง ผบก.น.2 พ.ต.ท.สุรจิตร เปลี่ยนประเสริฐ สว.สส.สน. พหลโยธิน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นเพิงขายอาหารตามสั่ง


เจ้าหน้าที่ตำรวจพบกองเลือดนองอยู่บนพื้น ส่วนคนเจ็บมี 2 คนถูกนำส่งโรงพยาบาลเมโย ทราบชื่อต่อมานายสมศักดิ์ อินทร์สม อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71/1 ซอยพหลโยธิน 24 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. เจ้าของร้านที่เกิดเหตุ

สภาพศพ

ถูกยิงด้วยกระสุนปืน .38 เข้าที่อกด้านซ้าย 1 นัดและแขนซ้ายอีก 1 นัด เสียชีวิตลงระหว่างนำส่งโรงพยาบาล

อีกคนชื่อนายทอน สังข์ทอง อายุ 35 ปี

ญาติของนายสมศักดิ์ผู้ตาย ถูกกระสุนปืนขนาดเดียวกันยิงเข้าที่ชายโครงซ้าย รักษาตัวอยู่ในห้องฉุกเฉิน ในที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนปืน .38 ตกอยู่ 4 หัว ภายในร้าน 1 หัว และนอกร้าน 3 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบปากคำนายทอนซึ่งพักอยู่กับนายสมศักดิ์ผู้ตายได้ความว่า


ก่อนเกิดเหตุช่วยผู้ตายเก็บร้านเตรียมจะกลับเข้าที่พักที่อยู่ทางด้านหลังของร้าน ระหว่างนั้นมีนายตัน ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง เพื่อนร่วมบ้านเช่าที่ย้ายออกไปแล้วตั้งแต่วันที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากมีเรื่องทะเลาะกับคนข้างห้องจนถูกตีหัวแตก พาเพื่อนชื่อนายน้ำกับนายตี๋

ซึ่งทั้งหมดอยู่ในอาการเมาสุรา

กลับมาหานายสมศักดิ์ และขอเข้าไปดื่มสุราต่อในห้องพักของนายสมศักดิ์ แต่นายสมศักดิ์เกรงจะเกิดเรื่องซ้ำรอยขึ้นมาอีก จึงปฏิเสธไม่ยอมให้ไปที่ห้องจนเกิดเรื่องกันขึ้น

นายน้ำชักปืนออกมายิงใส่ผู้ตาย 2 นัดฟุบลงกับพื้น ตนเห็นเช่นนั้นจึงเข้าไปห้ามปราม กลับถูกนายน้ำยิงใส่ได้รับบาดเจ็บไปอีกคน ก่อนที่ทั้งหมดจะแยกย้ายกันหลบหนีไป

ต่อมา พ.ต.ท.สุรจิตร เปลี่ยนประเสริฐ สว.สส. สน.พหลโยธิน พร้อมกำลัง


พบนายมงคล หรือตัน ทรัพย์แพ อายุ 23 ปี เดินอยู่ภายในซอยที่เกิดเหตุ จึงนำตัวไปสอบปากคำ นายตันให้การอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุนั่งดื่มสุราอยู่กับนายวรพงศ์ หรือน้ำ พรหมชุลี อายุ 24 ปี และสมบูรณ์ หรือตี๋ คำสัตย์ อายุ 23 ปี บริเวณชุมชนปากกล้วย กม.11 ย่านหมอชิตใหม่ หลังจากเมาได้ที่ชวนกันไปที่ร้านที่เกิดเหตุเพื่อดื่มต่อ

โดยไม่รู้ว่านายวรพงศ์หรือน้ำพกปืนไปด้วย และตอนที่ยิงกันก็ไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุ จากนั้นฝ่ายสืบสวน สน.พหลโยธิน ให้นายตันพาไปที่บ้านของนายน้ำมือปืน พบแต่ลูกเมีย

ส่วนตัวนายน้ำไม่อยู่แล้ว

คาดว่าหลบหนีไปก่อนที่ตำรวจจะไปถึง ตรวจค้นในบ้านพบปลอกกระสุน .38 รวม 4 ปลอก จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อเปรียบเทียบกับหัวกระสุนที่พบในที่เกิดเหตุต่อไป

เบื้องต้นได้แจ้งข้อหานายมงคลหรือตัน

ร่วมกันฆ่าผู้อื่นและพยายามฆ่า ส่วนนายวรพงศ์ หรือน้ำ และนายสมบูรณ์หรือตี๋ จะได้ขออนุมัติออกหมายจับจากศาลต่อไป


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์