จนท.บุกตรวจผับรัชดาพบเด็กต่ำกว่า20เที่ยว

เจ้าหน้าที่ ป.ป.ท.-ป.ป.ส. บุกตรวจผับ seed รัชดา ซ.8 ปล่อยเด็กวัยรุ่น ต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการ

นายประยงค์ ปรียาจิตต์ รองเลขาธิการสำนักงาน คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ หรือ ป.ป.ท. พร้อมด้วย นายธำรงค์ ลิ้มชัยกิจ นักสืบสวนสอบสวนชำนาญการพิเศษ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส. และ พ.ต.อ.ฉัตรชัย ศิริทรัพย์ รองผู้บังคับการปราบปรามยาเสพติด 1 กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด นำกำลังเจ้าหน้าที่ ประมาณ 70 นาย เข้าตรวจสอบสถานบันเทิงชื่อ ร้าน seed ภายในรัชดา ซ.8 หลังได้รับร้องเรียนจากผู้ปกครองว่า บุตรหลาน แอบมาเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งนี้ จึงเข้าตรวจสอบตามนโยบายประชาวิวัฒน์ของนายกรัฐมนตรี ที่ต้องการให้ลดปัญหาอาชญากรรม

ซึ่งจากการเข้าตรวจสอบ เจ้าหน้าที่พบว่า มีเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี ประมาณ 30 คน เข้ามาเที่ยวภายในร้าน seed

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ ยังตรวจพบ ยาเคตามีน จำนวน 2 ห่อ ตกอยู่ที่พื้น รวมถึง ซองยาไฟว์ไฟว์ หรือ ยาเสียสาว อีก 1 ซอง ด้วย จึงเก็บไว้ตรวจสอบ พร้อมกันนี้ เจ้าหน้าที่ทำการสุ่มตรวจปัสสาวะนักเที่ยว เพื่อหาสารเสพติด แต่จากการตรวจปัสสาวะ ไม่พบว่ามีบุคคลใด มีฉี่สีม่วง ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ ได้แจ้งข้อกล่าวหา แก่เจ้าของสถานบันเทิง ร้าน seed ว่า เปิดสถานบริการ โดยไม่ได้รับอนุญาต เปิดสถานบริการเกินเวลา ยินยอมให้ เยาวชนที่อายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการ และจำหน่ายสุราให้กับเด็ก

อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตว่า ทางเจ้าของร้าน อ้างว่า มีการตรวจบัตรประชาชนนักเที่ยวทุกคนก่อนเข้าไปใช้บริการ แต่ก็ยังมีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี มากถึง 30 คน เข้ามาใช้บริการ ซึ่งในเรื่องนี้ คงต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ในการพิจารณากับทางร้าน seed ว่า เป็นการปล่อยปละละเลยหรือไม่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์