จับเอเย่นต์ค้ายาสั่งตรงจากเรือนจำ

ตำรวจดอนเมืองรวบเอเย่นต์ค้ายา เค้นสอบรับสารภาพสั่งจากเรือนจำคลองเปรม  จำใจทำเพราะต้องการหักหนี้

เมื่อวันที่  4 ก.พ.  พล.ต.ท.จักรทิพย์  ชัยจินดา   ผบช.น.  แถลงผลตำรวจสืบสวน สน.ดอนเมือง จับกุมเอเย่นต์ค้ายาบ้าสั่งตรงจากเรือนจำคลองเปรมได้ผู้ต้องหา 2 คนคือ นายเมธาสิทธิ์ หริอเมย์ เชษฐสุมน อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 519 ถ.โกสุมรวมใจ แขวงเขตดอนเมือง กทม.และนายมนตรี หรือบอย มหามงคงยิ่ง อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 310/842 ซอยสรงประภา 14 ถ.สรงประภา แขวงสีกัน เขตดอนเมือง  กทม.  พร้อมของกลางยาบ้า 120,000 เม็ด ยาไอซ์ น้ำหนัก 1.72 กรัมรวมมูลค่าทั้งหมด กว่า 24 ล้านบาท พร้อมอาวุธปืนลูกโม่ ยี่ห้อลูเกอร์ ขนาด.38 จำนวน 1กระบอก อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ขนาด.38 1 กระบอก รถยนต์โตโยต้า สีเทา จำนวน 1 คัน และเงินสด 12,200 บาท

พล.ต.ท.จักรทิพย์ กล่าวว่ารับแจ้งจากสายลับว่าผู้ต้องหาทั้งสองได้ใช้รถยนต์เป็นพาหนะนำยาบ้ามาซุกซ่อนไว้ในพื้นที่สน.ดอนเมือง เพื่อเตรียมจำหน่ายให้ลูกค้าย่านกรุงเทพและปริมณทล เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้เฝ้าติดตาม สืบสวนจนกระทั่งสามารถจับกุมตัวได้ดังกล่าวที่บริเวณบ้านเช่าเลขที่ 314/5 วิมลรัตน์รีสอร์ท ซอยข้างโรงพยาบาลธัญรักษ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี 
นายมนตรี
สารภาพว่า ได้รับการติดต่อจากนายเป้ ไม่ทราบนามสกุล ซึ่งรู้จักกันขณะถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำกลางคลองเปรม เมื่อตนเองพ้นโทษออกมา จึงยังติดต่อกันอยู่ เพื่อรับจำหน่ายยาบ้าให้ ซึ่งครั้งนี้ รับยาบ้ามาจำหน่ายทั้งหมด 4 แสน 6 หมื่นเม็ด โดยไปรับของมาจากบริเวณห้างคาร์ฟูร์ สาขาปากน้ำสมุทรปราการ เมื่อวันที่ 2 ก.พ. ที่ผ่านมา และไปส่งให้ลูกค้ามาแล้ว 3 ราย จนกระทั่งถูกตำรวจจับกุมได้ พร้อมกับนายเมธาสิทธิ์ ซึ่งร่วมจำหน่ายยาเสพติดและทำหน้าที่ขับรถคันดังกล่าว นายมนตรี กล่าวด้วยว่า การรับจ้างจำหน่ายยาบ้าครั้งนี้ เพราะต้องการหักหนี้สิน เนื่องจาก ไม่มีเงินจ่ายค่ายาบ้าที่เคยรับไปจำหน่ายกว่า 1 แสนบาท ก่อนหน้านี้
เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์และยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณโดยไม่มีเหตุอันควร



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์