ไฟเผาชุมนุนคลอกแม่ค้าข้าวต้มดับอนาถ


ไฟเผาชุมนุนหลังบ้านพักคนชราบางแค คลอกแม่ค้าข้าวต้มดับอนาถ 

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 4 ก.พ. ร.ต.ท.สุวิทย์ ธานีวรรณ พงส. (สบ 1) สน.ภาษีเจริญ รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ภายในชุมชนแสงหิรัญ ซอยเพชรเกษม 39/1 ถนนเพชรเกษม แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ จึงไปตรวจสอบพร้อมรถดับเพลิง 30 คัน

ที่เกิดเหตุเป็นชุมชนแออัดขนาดใหญ่ ลักษณะเป็นบ้านไม้ปลูกติดกันอยู่บริเวณด้านหลังบ้านพักคนชราบางแค โดยเพลิงลุกอยู่ท้ายชุมนุนและลามติดไปอย่างรวดเร็ว ทำให้ชาวบ้านต่างขนข้าวของวิ่งหนีตายอย่างอลม่าน เจ้าหน้าที่ต้องเร่งระดมฉีดน้ำกว่า 20 นาทีจึงสามารถควบคุมไว้ได้ จากการตรวจสอบพบว่าบ้านเรือนและห้องเช่าเสียหายไปทั้งหมด 14 ห้อง ทั้งยังพบศพ น.ส.สุดาหรือออย คนอยู่ อายุ 25 ปี แม่ค้าขายข้าวต้มทรงเครื่องในตลาดบางแค สภาพนอนคว่ำหน้าถูกไฟคลอกดำเป็นตอตะโก ภายในบ้านเช่าเลขที่ 89/2

จากการสอบสวน ทราบว่า ต้นเพลิงเกิดมาจากบ้านเลขที่ 89/13 ซึ่งเป็นบ้านของนายมณฑล ไม่ทราบนามสกุล ก่อนจะลุกลามบ้านใกล้เคียง จนมาถึงบ้านของผู้เสียชีวิต ที่นอนพักผ่อนอยู่เพียงลำพัง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าสาเหตุอาจเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ขณะนี้อยู่ระหว่างติดต่อเจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุมาสอบปากคำ และประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.   


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์