“ร็อตไวเลอร์”ขย้ำเด็ก 4ขวบหน้าเหวอะ

“ร็อตไวเลอร์”ขย้ำเด็กชาย 4 ขวบหน้าเหวอะ ตาหวิดบอด ย่าเผย“เจ้าจัมโบ้”จะแย่งกินอาหารแมว หลานเข้าขวาง-ห้ามไม่ให้กิน จึงโมโห พุ่งงับหน้าเลือกโชก
 

วันนี้( 2 ก.พ.)ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีเด็กถูกสุนัขกัดได้รับบาดเจ็บสาหัส นำตัวส่ง รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบหนูน้อยผู้เคราะห์ร้ายชื่อ ด.ช.ภรัญญู หรือน้องปั้น คุรุสัมฤทธิ์ชัย อายุ 4 ขวบเศษ เรียนอยู่ชั้นอนุบาล 1 สภาพที่ใต้ตาซ้ายและหน้าผากมีผ้าก๊อตปิดอยู่ นอนร้องไห้ด้วยความเจ็บปวดอยู่บนเตียงคนไข้ โดยมีนายบัณฑิต และนางพรพรรณ คุรุสัมฤทธิ์ชัย บิดามารดา นั่งเฝ้าอย่างใกล้ชิด จากการสอบถามนาง สมประสงค์ คุรุสัมฤทธิ์ชัย อายุ 62 ปี ย่าของน้องป้อม เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเที่ยงที่บ้านกำลังเตรียมของไหว้เจ้าเนื่องในวันตรุษจีน โดยมีนายบัณฑิต และนางพรพรรณ ลูกชายและลูกสะใภ้เป็นคนช่วย ส่วนน้องปั้นนั่งเล่นอยู่กับแมวและให้อาหารแมวอยู่ใกล้กัน ขณะที่ทุกคนกำลังสาละวนอยู่กับการเตรียมของไหว้เจ้าอยู่    เจ้าจัมโบ้ สุนัขพันธุ์ร็อตไวเลอร์ เพศผู้ อายุประมาณ 6 ปี สูงประมาณ 60 ซม. น้ำหนักกว่า 50 กก.ที่เลี้ยงไว้หลายปี เดินเข้ามาจะกินอาหารแมว
    
น้องปั้นเห็นดังนั้นจึงเข้าห้ามพร้อมกับตะโกนว่า เจ้า”จัมโบ้”กินไม่ได้นะนี่อาหารแมว

  เจ้าจัมโบ้ จึงพุ่งเข้าขย้ำที่ใบหน้าน้องปั้นทันทีแล้ววิ่งหลบ หนีไป ท่ามกลางความตกตะลึงของทุกคน เมื่อเห็นน้องปั้นเลือดท่วมตัวจึงรีบนำส่ง รพ.วิภาวดีปิยะราษฏร์ อู่ทอง แต่ทาง รพ.ไม่มีแพทย์เฉพาะทางจึงส่งตัวมารักษาที่ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช พบว่าอาการอยู่ในขั้นสาหัส โดยเฉพาะบาดแผลฉีกขาดรอบดวงตาซ้ายและท่อน้ำตาขาด รวมทั้งบาดแผลบริเวณหน้าผาก ซึ่งทางแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านดวงตา ได้ทำการผ่าตัดต่อท่อน้ำตาอย่างเร่งด่วน ขณะนี้อยู่ระหว่างรอดูอาการเพื่อตรวจวินิจฉัยและทำการรักษาต่อไป.
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์