รวบ นอ.อำมหิต ฆ่า สตอ. ฝังดินพร้อม จยย.

"พบแล้ว ถูกทุบหัวฆ่าฝังดิน"


กรณีนางจิราภา บดินทร์ยศ อายุ 28 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.อ.แม่สอด จ.ตาก ว่าสามีคือ ส.ต.อ.ภูมินทร์ บดินทร์ยศ อายุ 32 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.อ.แม่สอด หายตัวไปอย่างลึกลับ หลังจากขี่รถ จยย.ไปตลาดวัวโพธิ์ทอง ต.แม่ปะ อ.แม่สอด เมื่อวันที่ 2 ธ.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.พศวัต แตงจุ้ย ผกก.สภ.อ.แม่สอด สั่งระดมกำลังปูพรมค้นหาอยู่นานถึง 1 สัปดาห์เต็ม ในที่สุดก็พบศพ ส.ต.อ.ภูมินทร์ ถูกทุบหัวฆ่าฝังดินอย่างโหดเหี้ยมอำมหิต โดยผู้ก่อเหตุเป็นถึงนายทหารเรือยศนาวาเอก

โดยเมื่อเวลา 08.00 น. วานนี้ (8 ธ.ค.) พล.ต.ต.ประสาน บุญยะปาน ผบก.ภ.จ.ตาก พ.ต.อ.รชต สืบสายอ้น รอง ผบก. พ.ต.อ.พศวัต แตงจุ้ย ผกก.สภ.อ.แม่สอด พร้อมกำลังตำรวจ สภ.อ.แม่สอด ร่วมกับชุดสืบสวน บก.ภ.จ.ตาก ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 6 และเจ้าหน้าที่วิทยาการ นำหมายศาลบุกเข้าตรวจค้นภายในโกดังเลขที่ 75 ริมถนนสายบ้านสองแคว-วัดสวนโมกขธรรม บ้านสองแควสอง หมู่ 10 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด หลังมีพยานแจ้งเบาะแสว่าพบเห็น ส.ต.อ.ภูมินทร์ครั้งสุดท้ายบริเวณหน้าโกดัง

"สภาพศพนอนคว่ำหน้ามัดมือไพล่หลัง"


ที่เกิดเหตุเป็นโกดังและห้องแถวที่พักคนงาน อยู่ ในเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ครึ่ง มีรั้วรอบขอบชิด ตั้งอยู่ตรงข้ามวัดสวนโมกขธรรม เป็นโกดังของนาวาเอกเทวราช มังกร ร.น. อายุ 49 ปี นายทหารเรือประจำฐานทัพเรือสัตหีบ จ.ชลบุรี ผลการตรวจค้นพบคราบเลือดจำนวนมากบริเวณกำแพงรั้วคอนกรีตใกล้ประตูทางเข้า ห่างเข้าไปประมาณ 30 เมตร มีรอยขุดดินฝังกลบใหม่กว้างยาวประมาณ 3 เมตร ตำรวจจึงลงมือขุดลึกลงไปประมาณ 2 เมตร พบรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีดำ ทะเบียน กธข 534 ตาก ถูกฝังอยู่ใต้ดิน เมื่อพานางจิราภา ภรรยาของ ส.ต.อ.ภูมินทร์ มาดูก็ยืนยันว่าเป็นรถ จยย.ที่สามีขี่ออกจากบ้านไปที่ตลาดวัวโพธิ์ทอง ก่อนหายตัวไป

ระหว่างนั้นตำรวจได้กลิ่นเหม็นเน่ารุนแรงโชยออกมาจากก้นหลุม พ.ต.อ.พศวัตจึงสั่งให้นำรถแบ็กโฮมาขุดดินลึกลงไปอีกประมาณ 1 เมตร ก็ต้องตกตะลึงเมื่อพบถุงพลาสติกสีดำปิดคลุมศพ ส.ต.อ.ภูมินทร์อยู่ด้านล่าง สภาพศพนอนคว่ำหน้ามีเศษผ้าสีเหลืองรัดแน่นที่ลำคอ มือทั้ง 2 ข้างถูกมัดไพล่หลัง และข้อเท้าทั้ง 2 ข้างถูกมัดติดกัน มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งที่ใบหน้าบริเวณเหนือคิ้วซ้ายจนกะโหลกยุบ ห่างจากหลุมไปเล็กน้อยพบกรงนก ภายในมีไม้กระบองและท่อนไม้ยาวประมาณ 80 ซม. เปื้อนเลือด และจอบอีก 1 เล่ม คาดว่าเป็นอาวุธที่ใช้สังหารผู้ตาย จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมควบคุมตัว น.อ.เทวราชไปสอบปากคำ เบื้องต้นให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่ภายหลังเมื่อจำนนด้วยพยานหลักฐาน น.อ.เทวราชก็ยอมเปิดปากรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือสังหารผู้ตาย

"พบคราบเลือดจำนวนมาก"


สำหรับเบื้องหลังการคลี่คลายคดีสะเทือนขวัญ ชุดสืบสวนได้เบาะแสจากลูกน้องของ ส.ต.อ.ภูมินทร์ว่า ก่อนหายตัวไป ส.ต.อ.ภูมินทร์ขี่รถ จยย.ออกจากตลาดวัวโพธิ์ทอง ไปจอดพูดคุยกับชายคนหนึ่งที่หน้าประตูโกดัง ห่างจากตลาดวัวไปประมาณ 300 เมตร ก่อนหายตัวไป จากข้อมูลของชุดสืบสวนทราบว่า โกดังดังกล่าวต้องสงสัยว่าจะเป็นสถานที่รวบรวมแรงงานต่างด้าวชาวพม่าที่หลบหนีเข้าเมือง ส่งไปขายแรงงานในพื้นที่ชั้นใน ตำรวจจึงนำตัว น.ส.มะเอ (นามสมมติ) ชาวพม่า ลูกน้องของ น.อ.เทวราชมาเค้นสอบสวน แต่ให้การไม่รู้ไม่เห็น ขณะที่ทีมสืบสวนอีกชุดเข้าไปในโกดัง แล้วพบคราบเลือดที่กำแพงรั้วใกล้ประตูทางเข้า จึงรายงานให้ พล.ต.ต.ประสาน บุญยะปาน ผบก.ภ.จ.ตาก รับทราบ ก่อนเรียกประชุมชุดสืบสวนเมื่อคืนวันที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายศาลจู่โจมเข้าตรวจค้นในตอนเช้า กระทั่งพบศพถูกฆ่าฝังดินดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนผู้หนึ่งเปิดเผยว่า หลังจาก ส.ต.อ.ภูมินทร์ ขี่รถ จยย.ออกจากตลาดวัวโพธิ์ทอง ผ่านมาถึงโกดังดังกล่าว คาดว่าคงพบเห็นสิ่งของผิดกฎหมายหรือแรงงานต่างด้าว จึงเข้าไปพูดคุยเจรจากับ น.อ.เทวราช เจ้าของโกดัง แต่ทั้งคู่ตกลงกันไม่ได้จนมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง ก่อนที่ น.อ.เทวราชจะร่วมกับคนงานต่างด้าวใช้ท่อนไม้รุมทุบศีรษะ ส.ต.อ.ภูมินทร์ ระหว่างนั้น ส.ต.อ.ภูมินทร์ได้รับบาดเจ็บพยายามวิ่งหนีไปรอบๆ เพื่อหาทางออก ทำให้มีคราบเลือดติดอยู่ที่กำแพงรั้ว แต่หนีไม่รอด ถูกรุมทุบซ้ำจนเสียชีวิตคาที่ จากนั้น น.อ.เทวราชใช้เศษผ้ารัดคอ มัดมือมัดเท้า ขุดหลุมฝังศพไปพร้อมกับรถ จยย.ของผู้ตายเพื่ออำพรางคดี หลังสอบสวนเบื้องต้น ตำรวจได้ประสานนายทหารพระธรรมนูญมาร่วมสอบปากคำ น.อ.เทวราช เพื่อดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์