คลื่นยักษ์กลืนวิญญาณหาดเฉวง

คลื่นยักษ์โถมหาดเฉวง กระชากวิญญาณสาวโรงแรม 5 ดับอนาถ ชาวบ้านชี้อากาศแปรปรวน เตือนนักท่องเที่ยวระวัง

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 31 ม.ค. พ.ต.ท.จารุ เพ็ชรปาน พงส.(สบ2) สภ.บ่อผุด  จ.สุราษฎร์ธานี

รับแจ้งมีเหตุนักท่องเที่ยวถูกคลื่นซัดตกน้ำสูญหาย 1 ราย เหตุบริเวณจุดชมวิวหาดเฉวง หมู่ 3 อ.เกาะสมุย จึงไปตรวจสอบพร้อมประสานไปยังชมรมเจ็ตสกีและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย นำเจ็ตสกีออกไปทำการค้นหา

หลังใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงพบศพของ น.ส.สุกัญญา ดวงนิล อายุ 26ปี อยู่บ้านเลขที่ 86 หมู่ 6 ต.บัวทอง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์
 
สภาพศพนุ่งกางเกงขาสั้นสีดำเสื้อยืดลายสก๊อต ลอยอยู่ห่างจากชายฝั่งประมาณ 30 เมตร จึงได้นำร่างเข้ามาทำการชันสูตรเบื้องต้นที่ชายหาด พบว่าตามร่างกายของผู้ตายมีบาดแผลที่เกิดจากการกระแทกกับแข็งหลายแห่ง จึงนำส่ง รพ.เกาะสมุย เพื่อรอญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

จากการสอบสวน น.ส.อภัสรา ภูจอมจิตร อายุ 18 ปี เพื่อนผู้ตายให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า พวกตนทั้งหมดทำงาน เป็นพนักงานโรงแรม ในย่านชายหาดเฉวง

ก่อนเกิดเหตุพวกตนและผู้ตายรวม 5 คน ได้ลงไปนั่งที่ชายหาด ซึ่งเป็นโขดหิน และพักผ่อนหยอกล้อกันอย่างสนุกสนาน ต่อมาได้มีคลื่นขนาดยักษ์มีความสูงไม่ต่ำกว่า 2-3 เมตร เข้าโถมซัดกระหน่ำมาที่กลุ่มพวกตนนั่งอยู่แบบไม่ทันตั้งตัวหลายครั้ง  ทำให้พวกตนทั้งหมดทตกลงไปในทะเล ทันทีตนและเพื่อน ๆ อีก 4 คน สามารถว่ายน้ำเข้าหาฝั่ง เอาชีวิตรอดมาได้อย่างหวัดหวิด ส่วนผู้ตายได้จมน้ำหายไปต่อหน้าต่อตา พวกตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วย จนพบศพผู้ตายดังกล่าว
 
โดยจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า

ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านนี้ อากาศที่นี่จะมีความแปรปวนมาก น่าจะเกิดจากสภาวะโลกร้อน ทำให้มีคลื่นยักษ์แบบนี้ ซัดเข้าฝั่งปีละหลายๆครั้ง บางครั้งก็มีผู้เสียชีวิต ปีที่แล้วมีนักท่องเที่ยวเสียชีวิตถึง  3 ราย จึงอยากให้นักท่องเที่ยว ใช้ความระมัดระวังการลงเล่นน้ำในช่วงนี้ด้วย.
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์