ฆ่าปาดคอนศ.วิทยาลัยอาชีพ

ฆ่าโหดปาดคอนักศึกษาวิทยาลัยการอาชีพ ลูกชาย จนท.ด่านศุลกากรตากใบ หมกสวนยางพาราโก-ลก

เมื่อเวลา 11.30 น. วันนี้ (29 ม.ค.) ร.ต.ต.สักกะพงศ์  ผลเกิด  ร้อยเวร สภ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส ได้รับแจ้งมีนักศึกษาถูกฆ่าโหดหมกสวนยางพาราบ้านซรายอหมู่ 1 ต.ปาเสมัส จึงนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดในสภาพแต่งชุดนักศึกษาวิทยาลัยการอาชีพสุไหงโก-ลก โดยมีบาดแผลถูกเชือดด้วยของมีดคมที่บริเวณลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ จากการตรวจสอบทราบชื่อคือ นายมูหาหมัดอัฟเพ็งดี ดำรงกิจขจร อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 94/5 ม.5 ต.มูโน๊ะ อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส  นักศึกษาวิทยาลัยการอาชีพสุไหงโก-ลก และเป็นบุตรชายของนายสุรเชษฐ์ ดำรงกิจขจร เจ้าหน้าที่ด่านศุลกากรอำเภอตากใบ โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ไม่สามารถตรวจสอบพบหลักฐานใดๆของกลุ่มคนร้าย เจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิธารน้ำใจสุไหงโก-ลก นำศพส่งโรงพยาบาลสุไหงโก-ลก เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุในช่วงเวลา 15.00 น.ของวานนี้ ผู้ตายได้ขอยืมรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่ารุ่นฟีโน่สีชมพู ทะเบียน ขคน-952 นราธิวาส จากมารดา เพื่อนไปทำธุระกับเพื่อนชื่อนายยูกรี โดยมารดาได้ลืมกระเป๋าสตางค์ซึ่งภายในมีทองคำรูปพรรณ เงินสดและเอกสารสำคัญหลายรายการซึ่งคิดมูลค่ากว่า 5 หมื่นบาท หลังจากนั้นผู้ตายได้หายไปทั้งคืน จนกระทั่งช่วงเช้าได้มีชาวบ้านเดินทางไปกรีดยางพาราและพบศพผู้ตาย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งไว้ 2 ประเด็น คือ 1. คนร้ายฆ่าชิงทรัพย์แล้วนำศพผู้ตายมาทิ้งไว้ในสวนยางพารา 2. เกิดจากปัญหาความขัดแย้งในกลุ่มเพื่อนที่ผู้ตายได้คบหาเพื่อนมากหน้าหลายตา และเกิดปากเสียงทะเลาะวิวาทกันก่อนที่จะลวงผู้ตายมาฆ่าทิ้งในป่าสวนยางพาราอย่างโหดเหี้ยม แต่ถึงอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามคนร้ายมาลงโทษต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์