ฉุดน.ศ.สาวนุ่งสั้นเล่นแช็ตบีบี

แช็ตเพลิน - น.ศ.สาวโชว์บาดแผลถูกคนร้ายฉุดเข้าป่าริมถนนบางขันธ์-เชียงราก
 จ.ปทุมธานี หมายขืนใจ เหตุจากมัวแต่เดินก้มหน้าแช็ตบีบี
โชคดีมีคนมาพบเห็นเหตุการณ์ตะโกนโวยวายจนคนร้ายเผ่นหนี

เมื่อเวลา 16.00.น. วันที่ 28 มค. พ.ต.ท.กมลรัตน์ พาน้อย สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลอง หลวง จ.ปทุมธานี เชิญตัวนางสาวส้ม(นามสมมติ)อายุ 19 ปี นักศึกษาปี 2 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี

มาปากคำเพิ่มเติมหลังเข้าแจ้งความว่าถูกคนร้ายพยายามขืนใจเมื่อกลางดึกวันที่ 27 ม.ค.ที่ผ่านมา บริเวณถนนตรงข้ามมหาวิทยาลัย ริมถนนสายบางขันธ์-เชียงราก

น.ส.ส้ม ให้การว่าขณะที่ลงมาจากรถแท็กซี่แล้วเดินอยู่ริมถนน ก่อนถึงทางเข้าหอพักที่อยู่ตรงข้ามมหาวิทยาลัย ระหว่างนั้นก้มหน้ากดแช็ตโทรศัพท์(บีบี) หาเพื่อนนักศึกษาด้วยกันที่อยู่บนห้องพัก มีคนร้ายเป็นชายเดินตามหลังมาติดๆ แล้วใช้มือกอดจากด้านหลังอุดปากลากเข้าป่าหญ้าริมถนน ก่อนพยายามขืนใจซึ่งตนก็ร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ เป็นจังหวะที่มีผู้ชายซึ่งยืนอยู่บริเวณร้านค้าใกล้ๆ กัน ตะโกนสวนออกมาว่าทำอะไรกัน ทำให้คนร้ายตกใจหลบหนีไป ทำให้รอดมาได้

"อยากฝากถึงเพื่อนๆ นักศึกษาที่ชอบนุ่งสั้นโชว์ขาอ่อนและเล่นแช็ตบีบีตอนค่ำคืน ให้จำไว้เป็นอุทาหรณ์ ระวังพวกคนร้ายโรคจิตด้วย" นักศึกษาสาว ที่รอดคนร้ายมาได้ กล่าว

ด้านพ.ต.ท.กมลรัตน์ กล่าวว่าคดีนี้พนักงานสอบสวนส่งตัวเจ้าทุกข์ ไปรักษาที่โรงพยาบาลจากอาการบาดเจ็บ และเชิญมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมประสานไปยัง พ.ต.ต.วิศิษฐ์ มะอักษร สว.สส.ให้เดินทางไปตรวจกล้องโทรทัศน์วงจรปิดตามหอพัก และร้านสะดวกซื้อใกล้เคียง เนื่องจากมีพยานเห็นคนร้ายคาดว่าเป็นพวกช่างก่อสร้างหอพักแถวที่เกิดเหตุ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์