ตร.ปิดซ.พัทยาแลนด์กวาดล้างยาเสพติด

ปิดซอยพัทยาแลนด์ กวาดล้างยาเสพติด พบ นักเต้นอะโกโก้ ปัสสาวะสีม่วง กว่า 20 ราย

พ.ต.อ.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผกก.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังตำรวจ สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ ปปท. , ปส.ภ.2 , ปปส. , ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง , เมืองพัทยา ตำรวจอาสา , อปพร. ระดมกำลัง กว่า 200 นาย กวาดล้างอาชญากรรมและยาเสพติด ตามนโยบายรัฐบาล โดยครั้งนี้มีเป้าหมายการปิดล้อมตรวจค้น ภายในซอยพัทยาแลนด์ 1 ถนนเลียบชายหาดพัทยา ตัดถนนพัทยาสายสอง แหล่งสถานบริการ บาร์เบียร์ ผับ และ อะโกโก้ ของกลุ่มเกย์ หรือ ชายรักร่วมเพศ ชื่อดังย่านริมชายหาดพัทยา ซึ่งมีสถานบริการอยู่ในย่านดังกล่าวทั้งหมดกว่า 100 ร้าน

โดย กำลังเจ้าหน้าที่ ได้กระจายปิดล้อมหัวซอยและท้ายซอย เพื่อเข้าตรวจสอบตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมาย และตรวจสอบปัสสาวะกับกลุ่มพนักงาน รวมทั้ง ใบอนุญาตเปิดบริการอย่างละเอียดในทุก ๆ ร้าน ท่ามกลางความแตกตื่นของพนักงานชายไทยที่กำลังทำงานเต้นอะโกโก้วาบหวิวให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่เข้าไปใช้บริการ ทางเจ้าหน้าที่ได้ประชาสัมพันธ์ให้ทราบและให้ร่วมมือ
กับเจ้าหน้าที่ เพื่อตรวจสอบ 

จากการตรวจสอบปัสสาวะของพนักงานชายที่ เต้นอะโกโก้ รวมแล้วจำนวนกว่า 200 คน พบว่ามีสารปัสสาวะเป็นสีม่วง จำนวนกว่า 20 คน  นอกจากนี้ ตำรวจ ยังได้จับกุม ร้านอินเทอร์เน็ต ลักกลอบเปิดบริการเป็นบ่อนออนไลน์ ภายในร้านมีคอมพิวเตอร์ จำนวน 15 เครื่อง และมีนักเล่นการพนันชายไทยจำนวน 4 คน กำลังนั่งเล่นการพนันออนไลน์ ทางอินเทอร์เน็ต อยู่ภายในร้านดังกล่าว อย่างเมามัน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์