จับ3สาวจีนฮ่อซุกยาบ้าในอวัยวะเพศ

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 26 ม.ค. จากการสืบทราบของ พ.ต.อ.เอกพงษ์ อมรมุณีพงษ์ ผกก.สภ.แม่จัน จ.เชียงราย ว่า

จะมีขบวนการค้ายาเสพติดลักลอบนำยาบ้า ผ่านเข้ามาทาง อ.แม่จัน เพื่อนำไปส่งให้ลูกค้าที่ กทม. จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.กิติตพงษ์ กังวาลไกร สวป. นำกำลังชุดสายตรวจ พร้อมขอกำลังทหารพรานจาก พ.อ.วัชรพงษ์ แก้วแจ้ง ผบ.ทพ. 31 หน่วย ฉก.ม. 2 กกล.ผาเมือง รวมจำนวน 20 นาย ตั้งจุดสกัดและด่านตรวจขึ้นที่ "กิ่วทัพยั้ง"

ต่อมา พบ 3 สาว นั่งซ้อนท้ายขับขี่รถจักยานยนต์ผ่านด่านมา สอบถามทราบว่าจะไปขึ้นเครื่องบินเที่ยวเช้าที่สนามบินแม่ฟ้าหลวง เพื่อไปลงที่สนามบินสุวรรณภูมิ กทม.

แต่ทั้ง 3 สาว พูดจาส่อมีอาการพิรุธ จึงให้ตำรวจหญิงนำตัวไปตรวจค้นตามร่างกาย พบ น.ส.ซิวหุง แซ่เจ้า อายุ 22 ปี ซุกซ่อนยาบ้า 900 เม็ด น.ส.สุทิพา แซ่ เจ้า อายุ 20 ปี ซุกซ่อนยาบ้า 880 เม็ด ทั้ง 2 คนเป็นพี่น้องกัน อยู่บ้านเลขที่ 649 หมู่ที่ 1 ต.แม่สลองนอก อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย และน.ส.สายใจ แซ่จาง อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 439 หมู่บ้านและอำเภอเดียวกัน ซุกซ่อนยาบ้า 1, 200 เม็ด รวมของกลางยาบ้า 2,980 เม็ด ทั้ง 3 คนเป็นชาวจีนฮ่อ โดยห่อยาบ้าไว้ในถุงยางอนามัย และยัดซุกซ่อนอยู่ในช่องคลอดของแต่ละคน จึงนำตัวทั้ง 3 พร้อมของกลางส่งให้ พ.ต.ท.ภาสกร สุขะ สวส. สภ.แม่จัน สอบสวนดำเนินคดี

ทั้งนี้ ทั้งหมดให้การสารภาพว่า ได้รับการว่าจ้างจากเครือข่ายยาเสพติดใน อ.แม่ฟ้าหลวง นำยาบ้าไปส่งให้ นางปู ไม่ทราบนามสกุล พักอยู่แถวเยาวราช กทม.

โดยได้รับค่าจ้างมาคนละ 15, 000 บาท และยังยอมรับว่าเคยลักลอบขนยาบ้าด้วยวิธีเช่นนี้มาแล้ว และก็ลอดไปได้ ทางตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์