ลอบค้ากาม10ดช. คลับเกย์!จับฝรั่งแสบ-ตุ๊ดแม่เล้า

เปิดโจ๋งครึมกลางพัทยาอีกคดีรวบมะกันหื่นคารร.ซื้อกาม4สาวไทยเซ็กซ์หมู่ผงะ!มีดญ.วัย14ปีร่วมด้วย


ตำรวจบุกทลายไนท์คลับเกย์กลางเมืองพัทยาค้ากามด.ช.นับ 10 คน รวบฝรั่งเยอรมันเจ้าของคลับกับ 3 กะเทยแสบเป็นธุระจัดหา ตร.แฉกลุ่มองค์กรยุโรป 15 ประเทศร้องเรียนว่าพัทยาเป็นแหล่งค้ามนุษย์รายใหญ่ในเอเชีย เลยส่งจนท.หาข่าวจนแน่ชัดแล้วบุกเข้าทลายคลับเกย์แห่งนี้ อีกคดีตร.ท่องเที่ยวบุกจับแม่เล้าสาวพาด.ญ.วัย 14 ปี ไปค้ากามหนุ่มมะกัน จับได้คาหนังคาเขาขณะมะกันหื่นกำลังเซ็กซ์หมู่กับ 3 สาวไทย ยังปากแข็งอ้างไม่มีเสพกาม แต่เอ็นดูเด็กหญิงเหมือนลูกสาว

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 7 ธ.ค. พ.ต.อ.นรศักดิ์ เหมนิธิ รองผบก.ปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และสตรี (ปดส.) พ.ต.อ.มนตรี ยิ้มแย้ม ผกก.กก.1ปดส. พ.ต.อ.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผกก.สภ.ต.พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พ.ต.ท.ไชยกฤษณ์ ทองอินทร์ สว.สส. พร้อมด้วยน.ส.วารุณี ช้างม่วง หน.ฝ่ายสังคมสงเคราะห์และสวัสดิภาพเด็กและเยาวชน นำกำลังตำรวจพร้อมหมายศาลอาญาที่ 4728/2549 ลงวันที่ 5 ธ.ค.2549 เข้าทำการตรวจค้น "ลาโคป้าไนท์คลับ" สถานบันเทิงชื่อดังภายในซอยสุนีย์ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังสืบทราบว่าร้านดังกล่าวได้นำเด็กชายมาขายบริการทางเพศให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติอยู่เป็นประจำ

"ตรวจค้น ให้การรับสารภาพ"


จากการตรวจค้นพบเด็กชายอายุระหว่าง 15-18 ปีนั่งอยู่ภายในร้านดังกล่าวนับ 10 คน นอกจากนี้ ยังพบนายแอนเดรียส ฮุบบิงเกอร์ อายุ 53 ปี สัญชาติเยอรมัน เจ้าของร้าน เจ้าหน้าที่จึงแสดงหมายศาลจากประเทศเยอรมนี จับกุมในข้อหากระทำอนาจารเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย ซึ่งบุคคลนั้นไม่สามารถขัดขืนได้ ซึ่งนายแอนเดรียสได้กระทำผิดที่ประเทศเยอรมนีแล้วหนีมากบดานในเมืองไทยนาน 5 ปีแล้ว

นอกจากนี้ ยังจับกุมตัวผู้ต้องหาสาวประเภทสองตามหมายจับศาลอาญาในข้อหาเป็นธุระจัดหา ล่อไป เพื่อการค้าประเวณีและสนองความใคร่ของผู้อื่น ได้อีก 3 คน ประกอบด้วย นายตั้ม แสงจันทร์ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 253 ม.18 ต.แสนสุข อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี นายพงษ์พิพัฒน์ มณีรัตน์ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 ม.9 ต.วิหารแดง อ.วิหารแดง จ.สระบุรี และนายสิรภัทร บุตรประเสริฐ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 169 ม.10 ต.เหนือ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งทั้งหมดให้การรับสารภาพว่าได้จัดหาเด็กชายหน้าตาดีมาขายบริการทางเพศในร้านดังกล่าวมานานแล้ว โดยคิดค่าบริการครั้งละ 1,000-1,200 บาท ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นชาวต่างประเทศที่นิยมชมชอบไม้ป่าเดียวกัน

"พบหญิงลักษณะตามสายรายงานเข้าควบคุมตัวสอบสวน"


พ.ต.อ.นรศักดิ์ เหมนิธิ กล่าวว่า จากการเข้าจับกุมทลายแก๊งค้ากามดังกล่าว สืบเนื่องจากได้รับหนังสือร้องเรียนจากกลุ่มองค์กรยุโรป 15 ประเทศ ระบุว่าเมืองพัทยาเป็นแหล่งค้ามนุษย์รายใหญ่ในภูมิภาคนี้ เจ้าหน้าที่จึงส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อหาข่าว จนสืบทราบว่าร้านลาโคป้าไนท์คลับได้นำเด็กชายอายุระหว่าง 15-18 ปีมาขายบริการทางเพศให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ จึงได้นำหมายจับจากศาลอาญาเข้าทำการตรวจค้นและจับกุมดังกล่าว นอกจากนี้ยังได้ส่งเจ้าหน้าที่เกาะติดสถานบันเทิงที่ต้องสงสัยว่าจะมีการค้าบริการทางเพศในเด็กและเยาวชน ซึ่งขณะนี้พอจะทราบข้อมูลแล้ว ส่วนบรรดาเด็กชายนับ 10 คนที่ทำงานในร้านดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้ทำประวัติและตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ก่อนจะติดต่อให้ผู้ปกครองมารับตัวกลับบ้านต่อไป

อีกคดีหื่นกาม เวลา 01.00 น. วันเดียวกัน พ.ต.ท.วุฒิชาติ เลื่อนสุคันธ์ สว.ส.ทท.4กก.2บก.ทท. หัวหน้าสถานีตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา สืบทราบว่ามีหญิงไทยเป็นธุระจัดหาเด็กหญิงไปบริการทางเพศให้กับชาวต่างชาติ ภายในห้องพักหมายเลข 3442 ชั้น 13 โรงแรมพัทยาเซ็นเตอร์ พัทยาใต้ ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงสั่งการให้ร.ต.อ.สรกฤษ พันธ์ศรี รองสว.สส.ทท.พัทยา นำกำลังไปตรวจสอบพบหญิงไทยลักษณะตรงตามที่สายรายงาน ทราบชื่อต่อมาคือนางพรทิพย์ หรืออิ๋ว มั่นจิต อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 159 ม.3 ถ.ประชาชื่น ต.บ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี กำลังเดินออกจากลิฟต์ของโรงแรมมากับด.ญ.ปลา (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวจึงควบคุมตัวมาสอบสวน

"ให้การรับสารภาพเป็นธุระจัดหา ด.ญ.ให้ชาวต่างชาติ"


นางพรทิพย์ให้การรับสารภาพว่า ได้มีนายจอห์น เฟรดริก แลง อายุ 62 ปี สัญชาติอเมริกัน ที่พักอยู่ห้องหมายเลข 3442 ของโรงแรมดังกล่าว ติดต่อให้พาด.ญ.ปลาเข้าไปเสพสุขในห้องพัก โดยจ่ายค่าตัวให้เด็กหญิงไป 1,000 บาท ส่วนตนได้ค่านายหน้าจำนวน 500 บาท จากนั้นนายจอห์นได้พาด.ญ.ปลาเข้าไปข่มขืนในห้องน้ำ ส่วนตนรออยู่ภายในห้องจนกระทั่งเสร็จกิจ จึงได้พากันลงจากห้องเพื่อกลับที่พักจนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมดังกล่าว ซึ่งนอกจากด.ญ.ปลาแล้ว ยังมีหญิงสาวชาวไทยอีกจำนวน 3 คนปฏิบัติกามกิจอยู่กับนายจอห์นบนห้องพักดังกล่าว

จากนั้นตำรวจจึงวางแผนให้นางพรทิพย์ ทำทีขึ้นไปเคาะห้องของนายจอห์น พอนายจอห์นเปิดประตูห้องออกมาจึงทำการบุกเข้าจับกุมในสภาพนุ่งผ้าเช็ดตัวเพียงผืนเดียว

"อ้างรักเหมือนลูก ตร.ไม่เชื่อส่งดำเนินคดีต่อไป"


นอกจากนี้ ภายในห้องยังพบมีหญิงสาวจำนวน 3 คน นอนอยู่บนเตียงในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน มีน.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี น.ส.อ้น (นามสมมติ) อายุ 19 ปี และน.ส.สา (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ซึ่งทั้ง 3 คนให้การว่าหนีออกจากบ้านมาเที่ยวพัทยาได้หลายวันแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ขณะเดินเล่นอยู่ชายหาดพัทยา นายจอห์นเข้ามาตีสนิทและชักชวนให้มาร่วมหลับนอนที่ห้องพัก โดยให้ค่าตัวคนละ 600 บาท พวกตนจึงตามนายจอห์นมาที่ห้องพักเพื่อเล่นเซ็กซ์หมู่ดังกล่าว

ส่วนนายจอห์นให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้ลงมือข่มขืน เพียงแต่จูบเพื่อแสดงความรักเหมือนพ่อกับลูก เพราะตนไม่มีลูกสาว ทำให้รักเด็กหญิงทั้งหมดเหมือนกับลูกในไส้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เพราะพยานหลักฐานชัดเจน จึงควบคุมตัวนายจอห์นกับนางพรทิพย์ แม่เล้าค้ากามเด็ก ส่งพนักงานสอบสวนสภ.ต.พัทยาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์