ดีเจหนุ่มคลั่งคว้ามีดจี้คอสาว

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

ดีเจหนุ่มคลุ้มคลั่งเพ้อแฟนสาวส่งคนตามฆ่า จุดไฟเผาห้อง ซ้ำคว้าจี้คอสาวหลายชั่วโมง เคราะห์ดีอินทราช 26 ช่วยทัน


เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 23 ม.ค. ร.ต.ท.ไพรัช ทองดอนน้อย พงส.(สบ1) สน.บางซื่อ

รับแจ้งเหตุไฟไหม้ห้องพักเลขที่ 606 สายเป็นสุขหนึ่งแมนชั่น แขวงสามเสนใน แขวงพญาไท จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบก.น.2 พ.ต.อ. เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.สมศักดิ์ วิมานรัตน์ ผกก.สน.บางซื่อ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู
   
ที่เกิดเหตุเป็นแมนชั่นสูง 7 ชั้น ลักษณะอาคารเป็นทรงตัวยู

โดยพบว่าห้องเลขที่ 606 ชั้น 6 มีสภาพร่องรอยถูกไฟไหม้ จนทรัพย์สินภายในห้องเสียหาย แต่ผู้พักอาศัยสามารถช่วยกันดับไว้ได้ก่อนจะลุกลาม แต่ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่พบว่าที่ห้องเลขที่ 608 ซึ่งอยู่ใกล้กัน ปรากฎว่ามีนายอภิเชษหรือเบลล์ สุทธิโท อายุ 23 ปี ดีเจร้านสยามผับ ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ใช้มีดปอกผลไม้จี้คอ น.ส.รสสุคนธ์ ดีสุ่ย อายุ 26 ปี พนักงานด้านไอทีของบริษัท ซีพี จำกัด อยู่บริเวณระเบียงห้อง ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องรีบปิดกั้นชั้นดังกล่าว และห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าออก จากนั้นได้เข้าไปพยายามกลี่ยกล่อมผ่านทางระเบียงของห้องติดกัน

ซึ่งจากการสอบสวนพยานแวดล้อมทราบว่า

ปกตินายอภิเชษ พักอยู่ที่ห้อง 407 กับแฟนสาว ก่อนเกิดเหตุ ได้เลิกงานจากผับ ซึ่งระหว่างทางได้แวะซื้อเบียร์ดื่มที่ร้านสะดวกซื้อใกล้ที่พัก จากนั้นโทรศัพท์เข้าไปหาแฟนโดยบอกให้มารับด้วย เนื่องจากเป็นตะคริวไม่สามารถเดินได้ ทางแฟนสาวจึงได้ไปตามเพื่อนให้มาช่วยกันอุ้มกลับ แต่เมื่อมาถึงห้องพักกลับเกิดมีปากเสียงกับแฟนสาวอย่างรุนแรง จากนั้นได้พลุนพลันวิ่งไปขึ้นไปที่ห้อง 606 ของเพื่อน โดยอ้างกับเพื่อนว่าแฟนสาวได้ให้ผู้ชายมาฆ่า แต่เพื่อนเห็นท่าไม่ดี จึงหนีออกมานอกห้อง ยิ่งทำให้นายอภิเชษ เครียดจัดนำเสื้อผ้าในห้องมากองสุมบนเตียงและลากเตียงไปขวางประตูห้องไว้พร้อมจุดไฟเผา ทำให้คนในแมนชั่นต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและช่วยกันดับไฟ ซึ่งช่วงชุลมุนนายอภิเชษ ได้ฉวยโอกาสปีนจากระเบียงข้ามไปที่ห้อง 608 ซึ่งมี น.ส.รสสุคนธ์ พักอยู่เพียงลำพัง แล้วฉวยเอามีดปอกผลไม้ในห้องจี้คอเป็นตัวประกันดังกล่าว

เมื่อทราบดังนั้นทาง พล.ต.ต.ดำรงศักดิ์ และ พ.ต.อ. เจริญ จึงได้พยายามเจรจาเกลี่ยกล่อม แต่ไม่เป็นผล แม้จะให้เพื่อนสนิทช่วยเจรจา แต่ก็ยังไร้แววจะสำเร็จ จนเวลาล่วงเลยไปหลายชั่วโมง ทั้งบางช่วงทางนายอภิเชษ ยังทำท่าคล้ายจะกระโดดพุ่งจากระเบียง เจ้าหน้าที่จึงต้องประสานนำเบาะลมมากางป้องกันเหตุไม่คาดฝัน กระทั่งเวลา 16.35 น. ทางหน่วยอรินทรราช 26 จึงตัดสินใจพังประตูเข้าไปชาร์จช่วยตัวประกัน โดยได้โยนระเบิดเสียงและระเบิดควันเข้าไปในห้อง ซึ่งเมื่อเกิดเสียงดังทาง น.ส.รสสุคนธ์ ได้โน้มตัวไปข้างหน้าพร้อมกับปัดมีดออกจากคอแล้ววิ่งหนี  ทำให้นายอภิเชษ หมอทางสู้รีบยกมือไหว้ร้องขอชีวิต เจ้าหน้าที่จึงสามารถจับกุมไว้ได้ ท่ามกลางความโล่งใจของทุกฝ่าย 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัว น.ส.รสสุคนธ์ ไปส่ง รพ. เพื่อรักษาบาดแผลที่ลำคอ จากนั้นคุมตัวนายอภิเชษ ลงจากที่เกิดเหตุ หลบชาวบ้านที่โกรธแค้นพยายามจะเข้ารุมประชาทัณฑ์ไปสอบสวนที่ สน.บางซื่อ ด้วยความทุลักทุเล พร้อมเตรียมแจ้งข้อหาหนัก ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์