ตร.เร่งไล่ล่ามือยิงกัปตันบินไทย-เชื่อยังกบดานในประเทศ


ความคืบหน้าติดตามตัว นายพริสร หรือ นันทพงษ์ หรือ อ๊อฟ ห้วยหงษ์ทอง อายุ 26 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุขับรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ป้ายแดง ไล่ยิง ร.ท.พูลวิทย์ เรืองเดช อายุ 53 ปี กัปตันเครื่องบิน สายการบินไทยบนทางด่วนมอเตอร์เวย์ได้รับบาดเจ็บสาหัสเมื่อวันที่ 18 ม.ค. ที่ผ่านมา


ล่าสุด พล.ต.ต.สุธีร์ เนรกัณฐี ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผยการว่า อยู่ระหว่างการลงพื้นที่ติดตามจับกุมตัวยังไม่นิ่ง เนื่องจากผู้ต้องหายังหลบหนี อีกทั้งยังมีประวัติการก่อคดีหลายท้องที่ซึ่งก็เป็นสาเหตุที่ยังไม่เข้ามอบตัว รวมทั้งเป็นคนกว้างขวาง จึงพยายามที่จะหลบหนีและกบดานตามที่ต่างๆ ซึ่งตำรวจต้องใช้ความสามารถและเวลาในการติดตามตัวสักระยะ

" เราปูพรมชุดสืบสวนหลายจุด พบว่า ยังกบดานหลบซ่อนตัวอยู่กับพรรคพวกที่สนิทกัน พอได้กลิ่นบ้างแล้ว แต่คงไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้มากนัก เพราะเกรงว่าผู้ต้องหาจะไหวตัวทันแล้วหลบหนีไปอีก "

ด้าน พ.ต.อ.บรรลือศักดิ์ ขลิบเงิน ผกก.สืบสวนนครบาล 4 (กก.สส.บก.น.4) กล่าวว่า ฝ่ายสืบสวนกำลังติดตามไล่ล่าจับกุมตัวอยู่มีการผนึกกำลังหลายฝ่ายลงพื้นที่หลายจุดทั้งฝ่ายสืบสวนนครบาล ชุดสืบสวนสืบ 4และฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ โดยผู้บังคับบัญชากำชับสั่งการว่าให้ผู้ปฏิบัติทำหน้าที่ด้วยความรอบใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษเพราะผู้ต้องหามีอาวุธ หากมีการต่อสู้ขัดขืนการจับกุมหรือใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้กับตำรวจก็ต้องดำเนินการไปตามสถานการณ์เพราะผู้ต้องหาก่อคดีมาหลายท้องที่คงไม่ยอมให้จับกุมตัวได้ง่ายๆอย่างแน่นอน

"จนถึงขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อเข้ามอบตัวแต่อย่างใด อยู่ระหว่างการติดต่อกับเพื่อนของผู้ต้องหา ขอความร่วมมือในการให้ข้อมูลเส้นทางและแหล่งกบดาน เนื่องจากผู้ต้องหารายนี้มีพรรคพวกค่อนข้างเยอะและพยายามหลบหนีทุกวิถีทางและจากการตรวจสอบ ยังพบว่าผู้ต้องหาเคยก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่รถยนต์ผู้อื่นมาตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่นแล้ว เชื่อว่าจะมีความชำนาญและโชกโชนในการหลบหนีพอสมควรแต่ตำรวจก็จะไม่ละความพยายามจะต้องติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้ " ผกก.สส.น. 4 กล่าวในที่สุด

ขณะที่ พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบช.น. กล่าวเพียงสั้นๆว่า ทุกฝ่ายกำลังทำงานกันอย่างเต็มที่ลงพื้นที่หลายจังหวัดขอเวลาสักระยะเพราะผู้ต้องหาก่อคดีมาอย่างโชกโชนรู้ทางหนีทีไล่เป็นอย่างดีมีหมายจับถึง 5 คดีด้วยกัน เชื่อว่ายังคงอยู่ในประเทศ






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์