ผัวหนุ่มหึงหวงปาดคอเมียวัย19ดับ


คมชัดลึก :ผัวหนุ่มหึงหวงเมียวัย 19 ช่างเสริมสวย ดวดเหล้าย้อมใจใช้สปาร์ต้าเชือดคอดับ เชือดคอตัวเองหวังตายตามโชคดีมีคนมาพบพาช่วยส่งรพ.แต่ยังหายใจรวยริน อีกรายเมียแทงผัวดับหลังถูกต่อว่ามีชู้
 


ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านเช่าสองชั้นห้องเช่าเลขที่ 2 ของชั้นล่าง ในห้องดังกล่าว พบศพ    น.ส.ตรีรัก ชัยสักหาร อายุ 19 ปี สวมเสื้อยืดสีส้ม กางเกงขาสั้นสีดำ นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่หน้าประตูห้อง สภาพศพมีบาดแผลถูกเชือดด้วยของมีคมเข้าที่ลำคอเป็นบาดแผลลึกฉกรรจ์ นอกจากนี้ในห้องดังกล่าวพบร่างนายบัวไข เรืองศักดิ์ อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของน.ส.ตรีรัก มีบาดแผลถูกเฉือนด้วยของมีคมเข้าที่ลำคอ มีเลือดไหลออกจำนวนมาก นอนหายใจรวยรินอยู่ในห้องดังกล่าวด้วย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล พื่อช่วยชีวิตเป็นการด่วน ตรวจสอบในห้องพักพบอาวุธมีดแบบสปาร์ต้า ยาวประมาณ 12 นิ้ว เปื้อนเลือดตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


สอบสวนพยานในที่เกิดเหตุให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า นายบัวไขกับน.ส.ตรีรักซึ่งเป็นแฟนและมาเช่าห้องพักอาศัยดังกล่าวได้ประมาณปีกว่า มักชอบมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันเป็นประจำ จนเป็นที่เอือมระอาของคนเช่าห้องในละแวกดังกล่าว โดยนายบัวไข มีอาชีพตระเวนขายข้าวโพดต้ม และมักชอบดื่มสุราเป็นประจำ ต่อมานายบัวไขเกิดหวาดระแวงว่า น.ส.ตรีรักจะมีชายหนุ่มคนอื่นมาติดพัน จึงมักเกิดปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงหลายครั้ง จนผู้เช่าห้องคนอื่น ๆ ต้องคอยห้ามปรามเป็นประจำ
 
 ต่อมาในวันนี้นายบัวไขได้นั่งดื่มเหล้าอีกและเกิดมีปากเสียงทะเลาะกับน.ส.ตรีรักและได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจาก น.ส.ตรีรักหลายครั้ง แต่คนเช่าห้องรายอื่นคิดว่าเป็นการทะเลาะกันตามปกติของผัวเมียคู่นี้ จึงไม่มีใครเข้าไปยุ่ง จนกระทั่งเมื่อเสียงทะเลาะของทั้งคู่เงียบหายไปอย่างผิดปกติ ทางเจ้าของห้องเช่าจึงไปเคาะเสียงดูก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงตัดสินใจใช้กุญแจสำรองไขเข้าไป ก็พบว่า น.ส.ตรีรักนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่หน้าประตู ส่วนายบัวไขนอนจมกองเลือดเช่นกันแต่ยังหายใจได้รวยริน จึงโทรศัพทืแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และช่วยกันนำตัวนายบัวไขส่งโรงพยาบาล


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าก่อนเกิดเหตุนายบัวไขได้ดื่มเหล้าย้อมใจแล้วเกิดมีปากเสียงกับน.ส.ตรีรัก เรื่องที่มีชายหนุ่มคนอื่นมาติดพัน แล้วเกิดทะเลาะกันอย่างรุนแรง นายบัวไขจึงตัดสินใจใช้อาวุธมีดสปาร์ต้าปาดคอ น.ส.ตรีรัก จนเสียชีวิตแล้วปาดคอตัวเองเพื่อให้ตายตาม แต่มีคนมาเห็นเหตุการณ์และเข้าช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลเสียก่อน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้อายัดตัวนายบัวไขไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์