สลดแม่ถอยรถทับลูกขวบเศษเสียชีวิตอนาถ

สลดใจแทบขาด แม่ค้ารับซื้อขายของเก่า ขับรถทับลูกชายวัยขวบเศษ ดับอนาถ

เผยทั้งน้ำตานำของเก่ามาขายพร้อมลูกชาย ระหว่างลงของอุ้มลูกลงจากรถปล่อยวิ่งเล่น ลงของเสร็จ พนักงานให้เลื่อนรถ คาดลูกคิดว่าจะกลับบ้าน จึงรีบวิ่งมาหา จนถูกรถชน-ทับ
   
สลดแม่ค้ารับซื้อขายของเก่า ขับรถทับลูกชาย รายนี้เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 19 ม.ค. 

ร.ต.อ.เกรียงไกร แสงยศ พนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.ประชาธิปัตย์ ว่ามีเด็กถูกรถชนถูกส่งมารักษาตัวและเสียชีวิตไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พบศพ ด.ช.ศิริมงคล หรือน้องอาท ศิริสาร อายุ 1 ขวบ 3 เดือน สภาพศพมีร่องรอยถูกล้อรถทับที่กลางหลัง จนกระดูกสันหลังและ ซี่โครงหักหลายซี่ โดยมี นางอรุณ ศิริสาร อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105 หมู่  2 ต.คลองเกตุ อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี แม่ของ ดช.ศิริมงคล และญาติ ๆ ยืนร้องไห้อยู่ข้างศพ               
   
สอบสวน นางอรุณ กล่าวทั้งน้ำตาว่า เป็นคนขับรถทับน้องอาท เองโดยก่อนเกิดเหตุ ตนซึ่งมีอาชีพรับซื้อ-ขายของเก่า

 
หลังจากได้ตระเวนรับซื้อของเก่ามาจนเต็มคันรถแล้ว ได้ขับรถกระบะโตโยต้า ทะเบียน บน 7925 ลพบุรี เดินทางมายังบริษัท บ่อไทยพลาสติก จำกัด เลขที่ 27/1 หมู่ 10 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เพื่อนำของเก่าที่รับซื้อมาไปขาย โดยนำน้องอาท นั่งมาในรถด้วย เมื่อมาถึงบริษัทดังกล่าว ก็ได้ทำการถอยรถเข้าไปยังจุดที่ลงของ ระหว่างที่รอลงของอยู่นั้น ก็อุ้มลูกชายลงมาจากรถให้เดินเล่น เมื่อลงของเสร็จแล้วทางพนักงานของบริษัทก็บอกให้ขับรถออกไปจอดยังจุดจอดด้านนอก เพื่อเปิดทางให้รถคันอื่นถอยเข้าไปลงของบ้าง  ตนจึงเดินไปเลื่อนรถ ก็มีคนงานร้องตะโกนว่าชน เด็ก ๆ ตนเองจึงหยุดรถและลงมาดูก็พบว่าร่างน้องอาทถูกทับดังกล่าว ลูกชายคงคิดว่าตนกำลังจะกลับบ้าน จึงรีบวิ่งมาหา จนถูกรถชนและทับจนเสียชีวิตดังกล่าว
   
ด้าน ร.ต.อ.เกรียงไกร กล่าวว่า ในเบื้องต้นนั้นได้สอบปากคำ นางอรุณแม่ของน้อง  อาทไว้ก่อน และจะได้ประสานงานไปยังท้องที่ สภ.คูคต ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ

ส่วนศพ น้องอาท นั้นมอบให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป ก่อนจะมอบให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์