มุ่งฆ่านายก อบต. คนรถรับเคราะห์

"โดนยิงตายคาเบาะรถ"


เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 5 ธ.ค. ร.ต.ท.วัชระ ทองประเทือง ร้อยเวร สภ.อ.คุระบุรี จ.พังงา รับแจ้งเหตุยิงกันตายบนถนนเพชรเกษม เยื้องปั๊มน้ำมัน ปตท.ห่างจากที่ว่าการอำเภอคุระบุรีประมาณ 700 เมตร เขตเทศบาลตำบลคุระบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.โชติ ชิดไชย ผกก. พ.ต.ท.เอกชัย เผือกมณี รอง ผกก.ป. นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.คุระบุรี

ที่เกิดเหตุริมถนนพบรถปิกอัพยี่ห้อฟอร์ด 4 ประตู สีเขียว ทะเบียน กข 3728 พังงา ข้างรถติด โลโก้องค์การบริหารส่วนตำบลเกาะพระทองจอดเสียหลักอยู่ กระจกประตูซ้ายมีรอยกระสุนเจาะพรุนแตกร้าวทั้งบานที่เบาะนั่งคนขับพบศพนายโฆษิต ดุลยไพศาล อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 หมู่ 3 ต.เกาะพระทอง อ.คุระบุรี จ.พังงา เป็นคนขับรถของนายชวลิต มีเพียร นายก อบต.เกาะพระทอง มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ ทราบขนาดเข้าชายโครงซ้ายฝังใน 4 นัด

"คนร้ายขี่จยย. ประกับยิง"


สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายขับรถมาส่งนายชวลิต มีเพียร เจ้านาย ซึ่งเดินทางไปร่วมงานพิธีถวายเทียนชัยเนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวา ซึ่งจัดที่สนามหน้าที่ว่าการอำเภอคุระบุรี หลังเสร็จพิธีนายชวลิตมีธุระส่วนตัว จึงบอกให้นายโฆษิตขับรถกลับบ้านไปก่อน ถึงที่เกิดเหตุถูกคนร้าย 2 คน นั่งซ้อนท้ายรถ จยย.ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนขี่ประกบทางด้านซ้าย แล้วคนนั่งหลังชักปืนพกกระหน่ำยิงสนั่นหวั่นไหวกระสุนเจาะร่างเสียชีวิตคาที่

นายชวลิต มีเพียร นายก อบต.เกาะพระทอง เผยว่า ผู้ตายเพิ่งมาทำงานเป็นพนักงานขับรถให้ตนเพียง 4-5 เดือนเท่านั้น

"ตร.คาดยิงผิดตัว"


ก่อนหน้านี้ผู้ตายมีอาชีพขับเรือหางยาว นิสัยส่วนตัวเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนร่วมงานเป็นอย่างดี แต่ก่อนหน้านี้ไม่ทราบว่าผู้ตายมีความขัดแย้งกับใครหรือไม่

ตำรวจประมวลจากพยานหลักฐานลงความเห็นว่า คนร้ายอาจหมายสังหารนายชวลิต มีเพียร นายก อบต.เกาะพระทอง เกี่ยวกับปัญหาการเมืองท้องถิ่น เพราะลงมือประกบยิงถล่มทางด้านซ้าย เคราะห์ดีที่นายชวลิต ไปธุระส่วนตัวเลยรอดตายมาได้หวุดหวิด นายโฆษิตคนขับจึงรับเคราะห์แทน ขณะปมขัดแย้งส่วนตัวของผู้ตาย กับปัญหาชู้สาวก็ยังไม่ตัดทิ้ง จะได้สอบสวนคลี่คลายคดีให้แน่ชัดอีกครั้ง



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์