จ่อยิงดับ!คว้านทองฆ่าล้างหนี้

"ทวงหนี้โหด ปืนจ่อยิง คว้านท้อง"


เสี่ยร้านแอร์แค้นน้องเมียเก่ามาตามทวงหนี้ค่าหม้อน้ำ เอาปืนลูกซองยิงต้นขาเป็นรูพรุน แถมยิงซ้ำที่หน้าผากด้วยปืน 9 ม.ม. ก่อนจะใช้มีดคว้านท้องจนไส้ทะลัก ตร.ตามรวบตัวได้ทันควัน ล่าสุดตร.ตามจับกุมเมียใหม่ชาวเขมรได้อีก 1 คน มีพยานระบุว่าร่วมกันใช้มีดสังหารเหยื่อเคราะห์ร้ายด้วย

เมื่อเวลา 07.00 น. วันนี้ 6 ธ.ค. พ.ต.ท.สัญญา ศิริโสภณ สารวัตรเวร สภ.อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากมูลนิธิกู้ภัยศรีมหาโพธิว่า พบผู้ถูกยิง-แทงนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าอาคารพาณิชย์ เลขที่ 339/498 หมู่ 10 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และรีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยพ.ต.อ.สง่า กัณภิรมย์ รองผกก.(ป.) และกำลังเจ้าหน้าที่อีกจำนวนหนึ่งรุดไปยังที่เกิดเหตุ

"ยิงทะลุท้ายทอย คว้านท้องไส้ไหล"


อยู่ริมถนนสาย 3079 แยกออกมาจากถนนสาย 304 เป็นร้านซ่อมแอร์ทุกประเภท ทั้งแอร์รถยนต์และแอร์บ้านเรือน พบผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือด สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขายาวสีขี้ม้า นอนตะแคงขวาใกล้โต๊ะไม้หน้าร้าน ตรวจสอบที่หน้าผากถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. จำนวน 2 นัดทะลุท้ายทอย หน้าขาขวาถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองรวม 5 รู และที่กลางหน้าอกถูกแทงด้วยมีดจนไส้ไหลออกมากองด้านนอก ใกล้ๆ กันพบปลอกกระปืนขนาด 9 ม.ม.ตกอยู่ 1 ปลอก และพบรถจักรยานยนต์สีแดง ยี่ห้อยามาฮ่า เมท 100 หมายเลขทะเบียน ง-9920 ปราจีนบุรี จอดอยู่ จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นายสนธยา ยั่งยืน อายุ 42 ปี บ้านเดิมอยู่อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ให้การว่า บ้านอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ขณะกำลังเข้านอนได้ยินเสียงปืนดังประมาณ 3-4 นัด รุ่งเช้ามาพบศพดังกล่าว จึงแจ้งหน่วยกู้ภัยพร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลังว่า นายประกิจ อุกวงษ์ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 หมู่ที่ 2 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เป็นน้องอดีตภรรยานายธนบดี ศรีวรรณ อายุ 50 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ จึงเชิญนายธนบดีมาสอบสวนที่สภ.อ.ศรีมหาโพธิ

"ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ"


พ.ต.ท.สัญญา กล่าวว่า นายธนบดีให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุฆ่าอดีตน้องเมียดังตัวเองจริง โดยก่อนหน้านั้นนายธนบดีได้พี่สาวผู้ตายมาเป็นภรรยา แต่เลิกรากันไปได้ 1 ปีเศษ คืนเกิดเหตุอดีตน้องเมียมาทวงหนี้ค่าหม้อน้ำ จนเกิดถกเถียงกันอย่างรุนแรง และนายธนบดีใช้อาวุธปืนยิงนายประกิจจนเสียชีวิตดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม น.ส.ซิวเลียม อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นชาวกัมพูชา และเป็นภรรยาของใหม่ของนายธนบดี เนื่องจากมีพยานระบุว่าเห็นน.ส.ซิวเลียม ถือมีดวิ่งขึ้นไปบนบ้านที่เป็นอาคารพาณิชย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวเพื่อนำมาสอบสวนและแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่านายประกิจ

สำหรับน.ส.ซิวเลียม เป็นอดีตลูกจ้างชาวกัมพูชาที่เพิ่งมาทำงานที่ร้านเมื่อปีที่ผ่านมา ภายหลังนายธนบดีเลิกรากับพี่สาวผู้ตายก็ได้น.ส.ซิวเลียมมาเป็นภรรยา และมาร่วมก่อเหตุดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาทั้งสองคือ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา มีและใช้อาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์