ครูพละปืนโหดยิงดับม.3เซ่นรักต้องห้าม

กระหน่ำศิษย์สาว5นัดคารร. ก่อนปลิดชีพฆ่าตัวตายหนีผิด

สลด! "ครูพละ" กระหน่ำยิง "นร.ม.3" ดับสยองคาโรงเรียน ก่อนลั่นไกฆ่าตัวตายตาม เซ่นรักต้องห้าม หลังเมื่อช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ชวนนักเรียนสาวไปเที่ยวฉลองเทศกาลและรถเก๋งคันใหม่ คุณยายรู้เข้าเลยไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเรียกค่าเสียหาย 4 แสน นัดตกลงกันหลังเลิกเรียนวันเกิดเหตุ แต่สุดท้ายเกิดเหตุสลดเสียก่อน ตำรวจพุ่งปมไปที่เรื่องชู้สาว สงสัยครูอาจเรียกลูกศิษย์มาตกลงปัญหาหัวใจ และเรื่องเงิน 4 แสนที่ยังหาไม่ได้ สุดท้ายเครียดใช้ลูกปืนตัดสินปัญหา
   
เมื่อเวลา 14.45 น.  วันที่ 17 ม.ค. พ.ต.ท.สุรศักดิ์ นามประเสริฐ สวส.สภ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี

รับแจ้งมีเหตุยิงกันภายใน โรงเรียนเขายายกะตา หมู่ 2 ต.ชัยนารายณ์ อ.ชัยบาดาล มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.พรชัย พวงทอง ผกก. พ.ต.ท.ไพฑูรย์ ลายประดิษฐ์ รอง ผกก. สส. พ.ต.ต.นนทวรณ์ ศรีอินทร์ สวป. และนายมานะ อัครบัณฑิต ผอ.เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลพบุรี เขต 2 และเจ้าหน้าที่กู้ภัยพงไล้ 16 ลำนารายณ์ จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณที่จอดรถ หลังอาคารเรียนไม้ 2 ชั้น เจ้าหน้าที่ต้องปิดกั้นพื้นที่ กันไม่ให้ครูและเด็กนักเรียนที่มามุงดู เหยียบย่ำทำลายหลักฐานในที่เกิดเหตุโดยไม่รู้ตัว
   
หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบภาพสลดใจเป็นร่างไร้วิญญาณของ น.ส. ฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นร. ชั้น ม.3 โรงเรียนดังกล่าว
 
มีบ้านพักอยู่ใน อ.ชัยบา ดาล นอนจมกองเลือดอยู่บนพื้นข้างรถ จยย. ป้ายแดง โดยสวมชุดนักเรียน แต่ท่อนบนสวมเสื้อกันหนาวทับไว้อีกชั้น มีบาดแผลถูกกระหน่ำยิงด้วยปืนขนาด .38 เข้าที่ขมับซ้ายทะลุขวา 1 นัด ต้นแขนขวา 1 นัด ข้อมือขวา 1 นัด หน้าอกขวา 1 นัด และชายโครงขวา 1 นัด รวม 5 นัด นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย ถูกบรรดาครูช่วยกันนำส่ง รพ.ชัยบาดาล ไปแล้ว คือนายบุญธรรม บุญชื่น อายุ 49 ปี ครูสอนวิชาพลศึกษา โรงเรียนเดียวกัน อยู่บ้านเลขที่ 57 หมู่ 7 ต.โพธิ์ตรุ อ.เมือง จ.ลพบุรี ถูกยิงด้วยปืนขนาดเดียวกัน เข้าที่ขมับขวาทะลุซ้าย 1 นัด แพทย์พยายามยื้อชีวิต แต่ไม่สำเร็จ เสียชีวิตในเวลาต่อมา 
   


จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบปืนยี่ห้อโคลท์ ขนาด .38 ซุปเปอร์  ปลอกกระสุนปืน 9 ปลอก และหัวกระสุนปืน อีก 5 หัว ตกอยู่

ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ตำรวจสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า น.ส. ฟ้า เป็นนักเรียนหน้าตาดี อาศัยอยู่กับยาย เพราะพ่อแม่ไปทำงานในจังหวัดอื่น ส่วน    “ครูบุญธรรม” เพิ่งย้ายมาสอนที่โรงเรียนแห่งนี้ เมื่อช่วงเปิดเทอมที่ผ่านมา โดยก่อนเกิดเหตุขณะที่นักเรียนคนอื่น ๆ กำลังเรียนหนังสืออยู่ในห้องตามปกติ จู่ ๆ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จนตกอกตกใจกันทั้งครูและนักเรียน บรรดาคุณครูจึงวิ่งตามเสียงปืนมา จนพบ น.ส.ฟ้า นอนเสียชีวิตอยู่ ส่วนครูบุญธรรมยังนอนหายใจรวยระริน จึงรีบช่วยกันนำตัวส่งรพ. และแจ้งตำรวจ
   
เบื้องต้นตำรวจสืบสวนสอบสวนในทางลึก พบว่าสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว ซึ่งทั้งคู่น่าจะมีความสัมพันธ์กันเกินกว่าครู และนักเรียน


โดยเมื่อวันที่ 30 ธ.ค. 53 ซึ่งเป็นช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ น.ส.ฟ้าได้หายตัวไปจากบ้านพัก คุณยายไล่สอบถามจากเพื่อน ๆ ทราบว่า ครูบุญธรรมเพิ่งซื้อรถเก๋งคันใหม่ และชวน น.ส.ฟ้า ไปเที่ยวด้วยกัน คุณยายจึงไปแจ้งความเป็นหลักฐานไว้ที่โรงพัก ต่อมาเมื่อวันที่ 3 ม.ค. ที่ผ่านมา ครูบุญธรรมพา น.ส.ฟ้า กลับมาส่งที่บ้าน และได้พูดคุยเจรจากับคุณยายของ น.ส.ฟ้า เรื่องที่พาหลานสาวหายไป ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง คุณยายจึงเรียกค่าเสียหายเป็นเงินสด 4 แสนบาท โดยครูบุญธรรมนัดตกลงกันอีกครั้ง หลังเลิกเรียนในวันที่ 17 ม.ค.
   
ทั้งนี้จากการประมวลเหตุการณ์ทั้งหมด ตำรวจเชื่อว่า ก่อนเกิดเหตุครูบุญธรรมน่าจะเรียก น.ส.ฟ้า มาพูดจาตกลงเรื่องปัญหาความรักต้องห้ามกัน

โดยเฉพาะประเด็น เรื่องเงินค่าเสียหาย 4 แสนบาท ที่ครูบุญ ธรรมอาจยังหาไม่ได้ ซึ่งต้องไปพูดคุยกับคุณยายของ น.ส.ฟ้า หลังเลิกเรียนแล้ว แต่ครูบุญธรรมตกลงกับ น.ส.ฟ้า ไม่ได้ ทำให้เครียดหนักที่หาทางออกร่วมกันไม่ได้ สุดท้าย ตัดสินใจใช้ปืนที่พกเตรียมมา กระหน่ำยิงลูกศิษย์สาวจนเสียชีวิต ก่อนจะใช้ปืน กระบอกเดียวกันยิงตัวตายตาม เพราะสำนึกผิดหรือกลัวความผิด และปิดชีวิตรักต้องห้าม อย่างไรก็ดี ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์