เสื่อม!! จับพระมั่วสีกาคาหนังคาเขา แถมค้า-เสพยาบ้า สารภาพให้มานอนแลกยา


เมื่อกลางดึกวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย นำโดยพ.ต.ท.วิเศษ ลานอุ่น สวป.สภ.เมืองหนองคาย
 
ได้เข้าตรวจค้นกระท่อมท้ายนา บริเวณบ้านหนองสองห้อง ต.ค่ายบกหวาน อ.เมืองหนองคาย หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีพระเสพยาบ้าและมั่วกับสีกาอยู่เป็นประจำ

จากการตรวจค้นพบพระอนันต์ หรือนายอนันต์ สาสีลาด อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 131 หมู่ 6 ต.หนองบัวแดง อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ ยาบ้าจำนวน 3 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติคใส ซุกซ่อนอยู่ในผ้าอังสะ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวมาดำเนินคดี


จากการสอบสวนเบื้องต้นนายอนันต์ สารภาพว่า บวชเป็นพระที่วัดสุวรรณคีรี อ.หลังสวน จ.ชุมพร เมื่อมี 2546 จากนั้นได้ร่วมกับพวกที่เป็นพระด้วยกัน คือพระตุ๋ย, พระอ้วน และพระตาดำ ออกตระเวนขอรับบริจาคปัจจัยไปตามจังหวัดต่างๆ จนกระทั่งมาพบกับพระยืน ที่สำนักสงฆ์เทพประทานพร ริมถนนมิตรภาพ บ้านหนองสองห้อง ต.ค่ายบกหวาน จ.หนองคาย จึงได้ชวนพรรคพวกมาอยู่ด้วยกัน โดยจะออกขอรับบริจาคปัจจัยกับผู้ที่สัญจรไปมาที่ถนนมิตรภาพหนองคาย-อุดรฯ ได้เงินมาแล้วก็จะนำไปซื้อยาบ้าจากนายมอน ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง มาเสพเป็นประจำ ใครมาซื้อต่อก็ขายให้ ส่วนผู้หญิงที่ไม่มีเงินซื้อก็ให้หลับนอนด้วย แลกกับยาบ้าครั้งละ 2 เม็ด ซึ่งจะมีผู้หญิงหลายคนแวะเวียนมาหลับนอนกับตนและพรรคพวกเป็นประจำ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์