เฒ่า78ใจสู้แย่งปืนคนร้ายแต่พลาดท่ากระสุนลั่นใส่ดับ


ร.ต.ท.โฆษิต เชาว์โกวิทกุล ร้อยเวร สภ.เมืองสตูล รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันตายที่ร้านขายของชำ เลขที่ 88 ม.4 ต.เจ๊ะบิลัง อ.เมือง จ.สตูล
 
ที่เกิดเหตุ พบนายหมาดหมิ๊ หมีดหรน อายุ 78 ปี เจ้าของร้าน ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำ นอนเสียชีวิตอยู่ สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้น 1 นัด ที่ชายโครงซ้ายตรงหัวใจ มีบาดแผลรูกระสุน 9 รู ที่เกิดเหตุพบลูกปรายกระสุนปืนลูกซอง 2 เม็ด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายอยู่ที่บ้านเกิดเหตุเป็นร้านขายของชำดังกล่าว และได้มีคนร้าย 2 คน เดินเข้าไปในร้านทำทีว่าจะซื้อสินค้า เมื่อเดินเข้าไปถึงผู้ตาย คนร้าย 1 ใน 2 คน ก็ได้ใช้อาวุธปืนที่นำติดตัวมาจะยิง แต่ผู้ตายเห็นอาวุธปืนเสียก่อน จึงเข้าแย่งชิงปืนจากคนร้ายและกระสุนปืนได้ลั่นขึ้น 1 นัด ถูกผู้ตายจนเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนคนร้ายได้หลบหนีไปกับเรือ ซึ่งมีลำคอลงอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุพร้อมยิงปืนขู่ขึ้นฟ้าอีก 1 นัด ก่อนหลบหนีหายไป ต่อหน้าภรรยาและหลานที่เห็นเหตุการณ์

ส่วนสาเหตุคาดว่าเป็นเรื่องโกรธแค้นส่วนตัว เพราะผู้ตายเป็นคนนักเลง พูดจาโพงพางหรืออาจเป็นเรื่องหนี้สินก็เป็นได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงพร้อมติดตามจับกุมตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์