จับโจรวัยละอ่อนงัดร้านชำ

ตำรวจเชียงรายรวบทันควันโจรวัยละอ่อนงัดร้านชำ รับหวังหาเงินเล่นเกม

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 15 ม.ค. ร.ต.อ.ผดุงพล กิจชนะไพบูลย์ พงส. (สบ.1) สภ.เมืองเชียงราย รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ที่ร้านขายของชำไม่มีชื่อ ตรงข้ามโรงแรมนันตวรรณ บ้านสันตาลเหลือง ต.ริมกก อ.เมือง จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.สมพร เชยบาล สว.สส. 

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียวหน้าร้านพบ น.ส.ชญาดา นามวงค์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 137 หมู่ 5 ต.ริมกก อ.เมือง จ.เชียงราย เจ้าของร้านยืนรอหน้ามุ่ย ให้การว่า เมื่อค่ำวันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมาได้ปิดร้านโดยล็อคกุญแจไว้อย่างดีแล้วกลับไปพักผ่อนที่บ้าน กระทั่งเช้าเดินทางมาเปิดร้าน จึงพบว่าถูกคนร้ายแอบตัดกุญแจ และเข้าไปรื้อค้นขโมยโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง สุรา 2 ขวด บุหรี่ยี่ห้อต่าง ๆ 14 ซอง ไฟแช็คแก๊ส 7 อันและขนมคบเคี้ยวอีกจำนวนหนึ่ง มูลค่าประมาณ 7,000 บาท 

ต่อมาชุดสืบสวนได้ออกหาข่าวกระทั่งพบเด็กชายเอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นั่งเล่นเกมอยู่ในร้านใกล้ที่เกิดเหตุ โดยมีโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่องอยู่ในตัว จึงนำมาสอบถาม ด.ช.เอ จึงยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุ เพราะต้องการหาเงินมาเล่นเกม จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปค้นของที่ขโมยมาซึ่งแอบนำไปซุกซ่อนอยู่ในกระท่อมร้างไม่ไกลร้านที่เกิดเหตุ 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์