บุกม่านรูดรวบแก๊งมั่วสุมยาบ้า-ไอซ์

วันนี้ (14ม.ค.)  พ.ต.อ.สรรค์หกิจ บำรุงสุขสวัสดิ ผกก.สน.อุดมสุข พ.ต.ท.นฤดล  พุ่มพวง สว.สส. พร้อมกำลังตำรวจฝ่ายสืบสวน 10  นาย เข้าตรวจค้นห้องเลขที่ 214 ของโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งถนน อ่อนนุช-ลาดกระบัง แขวงและเขตประเวศ 


จากการตรวจค้นพบชาย 2 คน หญิง 1 คน ทราบชื่อต่อมาชื่อ นายเกษม  ศรีสุข อายุ 37 ปี นายสายัณฑ์  กงพาน อายุ 42 ปี และน.ส.สุวิมล สิทธิสูงเนิน อายุ24 ปี แฟนของนายสายัณฑ์ กำลังมั่วสุมเสพยาไอซ์กันอยู่ในห้อง จึงจับกุมพร้อมกับยึดของกลางยาไอซ์ 2.7 กรัม อุปกรณ์การเสพยาบ้า 30 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 7 เครื่อง ถุงยางอนามัยที่ยังไม่ได้ใช้ 3 ชิ้น สมุดบัญชีเงินฝากของธนาคารไทยพาณิชย์ มีเงินในบัญชี 6 หมื่นบาท และเงินสด 2,300 บาท

ส่วนการตรวจค้นรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม๊ก สีเลือดหมู หมายเลขทะเบียน ตช 8506 กทม. ของนายสายัณฑ์ พบยาบ้าอีก 600 เม็ด ยาไอซ์ 3.3 กรัม และมีดปลายแหลม 1  เล่ม สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า มาเปิดห้องมั่วสุมเสพยา และจำหน่ายยาเสพติดให้กับลูกค้าในละแวกดังกล่าวและละแวกใกล้เคียงจริง โดยรับซื้อยามาจากเอเย่นต์ย่านรามคำแหง ก่อนจะนำมาปล่อยต่อให้กับลูกค้าที่เป็นวัยรุ่นในย่านนี้ ทำมานานแล้วโดยใช้ห้องพักดังกล่าวเป็นสถานที่นัดพบส่งยาและเสพยา จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไว้ดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์