เด็ก 13 เหยื่อวัยรุ่นหื่น!! ยังไม่ได้สติ

เด็ก 13 เหยื่อวัยรุ่นหื่น!! ยังไม่ได้สติ

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 6 ธันวาคม 2549 21:22 น.

เด็กสาว วัย 13 ปี เหยื่อวัยรุ่นหื่น ยังไม่รู้สึกตัว ตำรวจปากเกร็ด ยังคงเร่งควานหาตัวคนร้าย เชื่อเป็นคนใกล้ตัวเหยื่อกับพวกร่วมกันก่อเหตุ

วันนี้ (6 ธ.ค.) เมื่อเวลา 17.30 น.ที่ตึกผู้ป่วยศัลยกรรมหญิง รพ.พระนั่งเกล้า จ.นนทบุรี พ.ต.อ.วิสูตร ฉัตรชัยเดช ผกก.สภ.อ.ปากเกร็ด ได้เข้าเยี่ยมอาการ ด.ญ.แอน นามสมมติ อายุ 13 ปี ซึ่งถูกคนร้ายข่มขืนและทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเด็กหญิงผู้เสียหายยังคงนอนไม่รู้สึกตัว ศีรษะ และตามร่างกายมีบาดแผลจากการถูกทำร้ายหลายแห่ง แพทย์ยังคงต้องใช้เครื่องช่วยหายใจเพื่อทำการตรวจรักษา

พ.ต.อ.วิสูตร กล่าวว่า ด.ญ.แอน ถูกคนร้ายลวงไปรุมข่มขืนและทำร้ายร่างกาย ภายในสวนมะม่วง

หมู่ 1 ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี และมีชาวบ้านพบร่างถูกโยนทิ้งท้องร่องสวนผลไม้ในสภาพสวมใส่เสื้อยืดสายเดี่ยวสีดำนุ่ งกางเกงยีนส์ขายาว ถูกถลกขากางเกงหลุดออกจนเหลือข้างเดียว โดยมีร่องรอยถูกข่มขืน จึงได้รีบนำส่ง รพ.ปากเกร็ด แต่เด็กหญิงผู้เสียหายอาการหนัก จึงได้ส่งต่อมายัง รพ.พระนั่งเกล้า

เบื้องต้นได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนออกหาร่องรอยเบาะแสคนร้าย และติดต่อญาติของเด็กหญิงผู้เสียหาย ที่พักอาศัยอยู่ย่านวัดหงส์ทอง จ.นนทบุรี มาสอบปากคำเพื่อเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด โดยเบื้องต้นเชื่อว่า คนร้ายน่าจะมีมากกว่าหนึ่งคน และรู้จักกับเด็กหญิงผู้เสียหายเป็นอย่างดี ผกก.สภ.อ.ปากเกร็ด กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คดีนี้เกิดขึ้นเมื่อเช้าวันที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ต.คลองข่อย รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่า พบร่างเด็กหญิงผู้เสียหายนอนสลบไม่ได้สติจมอยู่ในท้องร่องสวนมะม่วงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบไม่พบทรัพย์สินมีค่าในตัว มีเพียงหางตั๋วภาพยนตร์เรื่อง เขาชนไก่ ของโรงภาพยนตร์เมเจอร์ฮอลลีวู้ด สาขาแจ้งวัฒนะ 2 ใบ ระบุเข้าชมวันที่ 3 ธ.ค.2549

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้นสันนิฐานว่า

เด็กสาวเคราะห์ร้ายรายนี้ถูกแก๊งวัยรุ่นไม่ต่ำกว่า 3 คน ลวงพาขึ้นรถ จยย.มายังที่เกิดเหตุ ก่อนจะพยายามข่มขืน แต่เด็กสาวขัดขืน และต่อสู้จึงถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์