ซุกยาบ้า6พันเม็ดในถังจารบีไม่รอดถูกรวบคาด่าน


พ.ต.อ.อานุภาพ เกื้อหนุน ผกก.สภ.งาว จ.ลำปาง นำกำลังจับกุมนายสรวง จันทร์หอม อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 221 หมู่ 8 ต.ท่าฉนวน จ.สุโขทัย พร้อมของกลางยาบ้า 6,000 เม็ด รถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูสุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 2959 สุโขทัย , มือถือ 2 เครื่อง

นำตัวไปสอบสวนก่อนส่ง พ.ต.ท.มนตรี แก้วสุระยะ พนักงานสอบสวน ดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย


การจับกุมครั้งนี้เป็นผลจากการตั้งด่านตรวจค้นยาเสพติดบนถนนสายลำปาง - งาว - พะเยา ขาเข้าจังหวัดลำปาง บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 790 - 791 เขต ต.นาแก อ.งาว จ.ลำปาง หลังจากมีรายงานว่ายาบ้าที่ทะลักเข้ามาบริเวณชายแดนของ จ.เชียงราย จะถูกลำเลียงผ่านจังหวัดลำปางเข้าสู่พื้นที่ชั้นใน โดยพบรถของนายสรวงขับผ่านมาเจ้าหน้าที่จึงให้สัญญาณหยุดรถเพื่อตรวจค้น ปรากฏว่านายสรวงท่าทางมิพรุธเจ้าหน้าที่จึงตรวค้นรถอย่างละเอียด ก่อนจะพบยาบ้าจำนวน 3 มัด พันด้วยพลาสติกใสห้อด้วยใบตองซุกซ่อนในถังน้ำมันจารบีที่มีน้ำมันจารบีอยู่เต็มถังหลังเบาะในรถจึงถูกจับกุม

สอบสวนนายสรวงสารภาพว่ารับจ้างขนยาบ้าจากชายคนหนึ่งใน จ.เชียงราย เป็นเงิน 50,000 บาท เพื่อนำยาบ้าไปส่งลูกค้าใน จ.สุโขทัย โดยยืมรถยนต์ของน้องสาว จากนั้นจึงขับรถไปรับยาบ้าจากจังหวัดเชียงรายนำมาซุกซ่อนในถังน้ำมันจารบีหวังหลบสายตาของเจ้าหน้าที่และกลบกลิ่นของยาบ้าแต่ก็ไปไม่รอดถูกจับกุมในที่สุด






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์