ซุ่มจับยาไอซ์คนร้ายไหวตัวทิ้ง 6ก.ก.เผ่น


ผบก.สส.ภ.1 นำกำลังซุ่มจับ"ธีระพงษ์ พุทธรักษา"ไหวตัวขี่จยย.วนก่อนทิ้งถุง ค้นเจอยาไอซ์ 6ก.ก.ตามค้นบ้านเจอ2.5กรัม เจ้าตัวเผ่น จ่อออกหมายจับ

สืบเนื่องจากชุดสืบสวนภาค 1 ได้รับแจ้งจะมีการส่งมอบยาเสพติดในปั๊มน้ำมัน ปตท.ถนนสายเลี่ยงเมืองชลบุรี จึงนำกำลังไปเฝ้าสังเกตการณ์ กระทั่งเมื่อวันที่ 10 ม.ค. เวลาประมาณ 14.00 น. นายธีระพงษ์ พุทธรักษา อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 ม.5 ต.บ้านหนองข้างคอก ซึ่งเป็นผู้ต้องหาขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาภายในปั๊มมีถุงพลาสติกวางที่ตะกร้าหน้ารถ แต่น่าจะไหวตัวทัน เนื่องจากผู้ต้องหาขี่วนอยู่หลายรอบ ก่อนจะขี่ออกไปและทิ้งถุงพลาสติกไว้ที่เสาไฟฟ้าข้างทาง


พล.ต.ต.ทวิชชาติ กล่าวอีกว่า เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภายในถุงพลาสติกพบถุงอาหารสุนัข 1 ถุง ตรวจสอบภายในซุกซ่อนยาไอซ์น้ำหนัก 6 กิโลกรัม จากนั้นเจ้าหน้าที่อีกชุดได้ขับรถยนต์ติดตามไปจับกุมผู้ต้องหา แต่ผู้ต้องหาขี่รถเข้าไปในบ้านพัก ก่อนจะรีบหลบหนีออกไป เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นภายในบ้านพักของผู้ต้องหายังพบาไอซ์เพิ่มอีก 2.5 กรัม บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกขนาดเล็ก และเสื้อผ้าที่ผู้ต้องหาสวมใส่ขณะไปส่งมอบยาไอซ์ เจ้าหน้าที่จึงยึดของกลางเอาไว้ตรวจสอบ 


ด้าน พ.ต.อ.ชยานนท์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหาพบว่า เพิ่งจะพ้นโทษในคดีทำร้ายร่างกายได้ไม่ถึง 1 ปี และยังพบว่าผู้ต้องหารายนี้เป็นเครือข่ายยาเสพติดของเรือนจำบางขวาง หลังจากนี้จะออกหมายจับ และเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์