กองปราบจับมือปืนขาโจ๋ซ่าเป่าอริดับ


กองปราบจับมือปืนขาโจ๋ซ่าเป่าอริดับ รับเหตุยัวะกันในร้านเหล้า

วันนี้ (11 ม.ค.) ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พ.ต.อ.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต รอง ผบก.ป. พ.ต.อ.อัคราเดช พิมลศรี ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.จีรเดชน์ เหมจินดา รอง ผกก. 2 บก.ป. พ.อ.เฟื่องวิชช์ อนิรุทธเทวา เลขานุการ รมว.ยุติธรรม แถลงข่าวจับกุมนายอภินันท์ ขอสงวนนามสกุล อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพังงา ที่ ส.19/2553 ลงวันที่ 15 ก.พ.53 ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ได้ที่ริมถนนพหลโยธิน ต.หนองนาก อ.หนองแค จ.สระบุรี

สืบเนื่องจากนายอำพล วงศ์ศิริ รักษาการเลขธิการสำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ (ป.ป.ท.) กระทรวงยุติธรรม

ได้ประสานขอให้ตำรวจ บก.ป.ช่วยสืบสวนติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายวีรพล วงษ์จักษุ อายุ 19 ปี เสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณหน้าธนาคารออมสิน สาขาโคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง เมื่อวันที่ 10 ก.พ.53 ต่อมาชุดสืบสวน กก.2 บก.ป.ลงพื้นที่สืบสวนกระทั่งพบว่านายอภินันท์ หนึ่งในผู้ต้องหาได้หลบหนีคดีมาทำงานเป็นพนักงานบรรจุสินค้าบริษัทแห่งหนึ่ง จึงวางแผนเข้าจับกุมตัวไว้ได้

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่า สาเหตุเกิดจากปัญหาทะเลาะวิวาท เขม่นกันในร้านเหล้าในพื้นที่ ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์