จับอดีตนักบอลทีมดังพัวพันยานรก


โปลิศอุดรฯ รวบอดีตนักบอลทีมศรีสะเกษเอฟซี เปิดแมนชั่น เสพ-ค้ายาบ้า

วันนี้ (11 ม.ค.) พ.ต.อ.อารี สินธุรา ผกก.สส.ภ.จว.อุดรธานี สืบทราบว่ามีพ่อค้ายาบ้าจากนอกพื้นที่มาเปิดห้องพักแมนชั่นแห่งหนึ่งใน ต.หนองบัว อ.เมืองจ.อุดรธานี เพื่อค้ายาบ้าให้กลุ่มวัยรุ่นในเขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงสั่งการให้พ.ต.ท.จรัล โคตรประทุม สว.สส. และร.ต.ท.วิบูลย์ นนทะแสง รอง สว.สส. ออกสืบสวนจนทราบเบาะแส แล้วนำกำลังเข้าจับกุม นายกิตติชัยหรือหนุ่ม เชื้อบ้านไร่ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 260 หมู่ 15 ต.ศิลา อ.เมืองขอนแก่น ได้ในแมนชั่นดังกล่าว พร้อมของกลางอาวุธปืน .38 จำนวน 1 กระบอก บรรจุกระสุน 6 นัด และอุปกรณ์เสพยาบ้า 1 ชุด

สอบสวนนายกิตติชัย ให้การว่า ก่อนหน้านี้เรียนอยู่วิทยาลัยพลศึกษา จ.ศรีษะเกษ และเป็นนักฟุตบอลทีมศรีสะเกษเอฟซี ได้เงินเดือนละ 6,000 บาท และเบี้ยเลี้ยงรายวัน 120 บาท

จนกระทั่งเรียนจบปริญญาตรี จึงเดินทางกลับบ้านที่ขอนแก่น แล้วไปทำงานบริษัทเบียร์แห่งหนึ่ง แต่ถูกไล่ออก เนื่องจากติดยาเสพติด ต่อมาเพื่อนแนะนำให้รู้จักกับนายสุวรรณ หรือ "ป๋าวรรณ" พ่อค้ายาบ้าใน จ.หนองคาย จากนั้นจึงไปรับยาบ้าจากนายสุวรรณ เพื่อนำมาเสพและจำหน่าย โดยก่อนถูกจับกุมได้มาเปิดห้องพักแมนชั่นแบบเช่าเป็นรายเดือน เพื่อเป็นแหล่งจำหน่ายยาบ้า แล้วมีนายเพชรไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ซึ่งเป็นลูกค้ายาบ้าได้นำอาวุธปืน .38 มาแลกกับยาบ้า 30 เม็ดตนจึงรับเอาไว้ เจ้าหน้าที่จึงพานายกิตติชัย ไปตรวจปัสสาวะปรากฎเป็นสีม่วง

เบื้องต้นได้แจ้งข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย ดำเนินคดีต่อไป.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์