คนร้ายทุบกระจกรถ ผอ.โรงเรียน ฉกพระเครื่องดัง


ร.ต.อ.วิเชียร ทะน้อม ร้อยเวร สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งจากนายณรงค์ จันทร์อมรพร อายุ 56 ปี รักษาการผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านกิโลแปด หมู่ 2 ต.สนามชัย ว่ามีคนร้ายบุกเข้าไปทุบกระจกรถยนต์กระบะของตนเองที่จอดอยู่ภายในโรงเรียนได้ทรัพย์สินเป็นพระเครื่องหลายองค์

จึงเดินทางที่เกิดเหตุพร้อมด้วยวิทยการจังหวัดฯ พบรถกระบะยี่ห้อมาสด้าสีขาว ทะเบียน บ-6825 สุพรรณบุรี จอดอยู่ในโรงจอดรถ ที่กระจกแค๊ปด้านขวาถูกทุบจนแตกละเอียด ตรวจสอบภายในรถพบถูกรื้อค้นกระจุยกระจาย และพบว่าพระครื่องดังจำนวน 8 องค์หายไป ประกอบด้วย เหรียญหลวงพ่อเงิน หลวงปู่ทวด หลวงปู่โต๊ะ สมเด็จวัดระฆัง 100 ปี สมเด็จเกศไชโย สมเด็จบ้านกร่างพลายคู่ตัดเดี่ยว สมเด็จเจ้าคุณนร และสมเด็จบางขุนพรหมกรุใหม่


น.ส.ปณิตา จิรวาณิชกุล ครูสอนเด็กเล็ก กล่าวว่าขณะกำลังสอนเด็กได้ยินเสียงดังเหมือนคนทุบกระจกรถที่โรงจอดรถ จึงเดินมาดูพบคนร้ายกำลังรื้อค้นในรถ จึงได้โวยวายแต่คนร้ายบอกว่านายณรงค์ ให้มาเอาของในรถ แต่สงัเกตุเห็นกระจกรถด้านข้างแตก จึงตะโกนร้องโวยวาย คนร้ายจึงรีบขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง ทะเบียน กยจ.295 สุพรรณบุรี ที่จอดอยู่ข้างรั้วด้านหลังโรงเรียนออกไปทันที

ด้านนายณรงค์ กล่าวว่าพระเครื่องดังกล่าวมีมูลค่านับแสนบาท เพิ่งเช่ามาได้ไม่นาน และเมื่อประมาณ 5 วันที่ผ่านมามีเซียนพระคนหนึ่ง ที่เจอกันในแผงพระมาขอดูถึงที่โรงเรียน ตนก็ให้ดูโดยไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งมาถูกทุบกระจกจึงรู้ว่าเป็นคนร้ายรายเดียวกับที่มาขอดูพระตน เนื่องจากทะเบียนรถ และรูปพรรณสันฐานของคนร้าย ที่ครูในโรงเรียนเห็นนั้นตรงกัน จึงเชื่อว่าเป็นคนคนเดียวกันทราบว่าเป็นคนแถววัดไชนาวาส อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์