จับ3พ่อลูกโหดฆ่าลูกจ้างพม่า2ศพโมโหไม่ยอมเก็บยาง


พ.ต.อ.นพดล คุ้มภิรมย์ ผกก.สภ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมด้วย พ.ต.ท.กิตติศักดิ์ รามสวัสดิ์

รอง ผกก.สส.ร.ต.อ.เรวัตร สมบูรณ์ พนักงานสอบสวน เจ้าของคดีและตำรวจอีกจำนวนหนึ่ง นำ 3 ผู้ต้องหาคดีฆ่าโหด 2 ลูกจ้างกรีดยางชาวพม่าแล้วนำศพไปทิ้งในสวนปาล์มเมื่อช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่เกิดเหตุในพื้นที่สวนปาล์ม ม.1 ต.ศรีวิชัย อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี โดยผู้ต้องหาดังกล่าวคือนายจิตร นิลสดใส อายุ54 ปี ผู้เป็นพ่อลงมือยิง นายธีรยุทธ นิลสดใส อายุ28 ปี นายพิทยา นิลสดใส อายุ 23 ปี ลูกชาย


สืบเนื่องจากเมื่อคืนวันที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา นายพิทยา นิลสดใส ลูกชายคนเล็ก กลับจากฉลองปีใหม่ด้วยความมึนเมาเข้าไปที่ขนำในสวนยาง พื้นที่ ม.3 ต.ปากฉลุย อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี ของลูกจ้างพม่าทราบชื่อคือนายชาติ อายุ 32 ปี กับนายทาย อายุ 18 ปี เพื่อต้องการให้เก็บยางแผ่นที่ตกลงมาจากราวเก็บยาง แต่ลูกจ้างทั้ง 2 แสดงท่าทีไม่พอใจเพราะเห็นว่าดึกมากแล้ว ทำให้นายพิทยา โมโห ทะเลาะกับลูกจ้างพม่า และเสียเปรียบลูกจ้างพม่า ต่อมาพ่อกับพี่ชายทราบเรื่องจึงเข้ามาเห็นเหตุการณ์พยายามจะเข้าช่วยลูกชาย ช่วงจังหวะที่ 2 คนงานพม่าจะใช้มีดจ้วงแทง จึงใช้ปืนขนาดจุด 38 ยิงไปที่นายชาติ 3 นัด และยิงนายทาย 1 นัดเสียชีวิตคาที่ จากนั้นช่วยกันขนศพทั้ง 2 คนขึ้นรถยนต์กระบะ ซึ่งมีนายเจษฎา เพชรมีศรี อายุ 30 ปี ลูกเขย(หลบหนี) เป็นคนขับไปทิ้งในสวนปาล์มห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 30 กม. จนกระทั่งมีผู้พบศพแล้วแจ้งตำรวจดังกล่าว

ขณะที่ผู้ต้องหาทั้ง 3 รายให้การรับสารภาพ เบื้องต้นทางตำรวจแจ้งข้อหานายจิตร นิลสดใส พ่อที่ลงมือยิง 2 ข้อหาคือฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตาย และข้อหาร่วมกันปิดบังอำพรางหรือซ้อนเร้นศพ ส่วนผู้ต้องหาที่เหลือคือร่วมกันปิดบังอำพรางหรือซ่อนเร้นศพ ส่วนนายเจษฎา ลูกเขยที่ยังหลบหนีทางตำรวจจะได้ติดตามจับกุมเพื่อดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์