หนุ่มนิรนามเหม่อลอยเดินกลางถนนถูกรถชนดับ


พ.ต.ท.สมชาติ มณีรัตน์ สารวัตรสอบสวนสภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชามีเหตุรถเยนต์ก๋งชนคนเดินข้ามถนนเสียชีวิต

เส้นทางถนนสุขุมวิทขาเข้าชลบุรี หน้าสำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 3 ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา ที่เกิดเหตุพบว่าเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชากำลังช่วยกันเก็บชิ้นส่วนร่างหนุ่มไม่ทราบชื่อใส่เสื้อเชิ้ตลายสก๊อตสีแดงดำกางเกงยีนส์ขายาวอายุประมาณ 25 ปี เดินกลางถนนถนนช่วงเช้ามืดแล้วถูกรถยนต์เก๋งโตโยต้าวีออสสีบรอนทะเบียนวย- 8568 กทม.ที่ นายทศพล ทรัพย์บวรโรจน์ อายุ 18 ปี นักเรียนชั้นม.6โรงเรียนชลกันยานุกูลชลบุรี เป็นคนขับมาชนอย่างจังจนด้านหน้ารถยุบและกระจกรถแตกจอดเลยที่เกิดเหตุไปเล็กน้อยข้างทางส่วนผู้เสียชีวิตร่างได้ถูกแรงชนกระเด็นไปไกลกว่า 200 เมตรแล้วร่างร่วงตกลงกลางถนนก่อนถูกรถที่วิ่งตามมาอีก 3-4 คันเบรกไม่ทันเหยียบซ้ำที่ร่างกายจนทำให้ผู้เสียชีวิตมีสภาพเป็นชิ้นส่วนน่าสยดสยองดังกล่าวส่วนรถที่เหยียบร่างผู้เสียชีวิตอาจกลัวความผิดจึงรีบพากันขับหลบหนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึงส่วนนายทศพลนั้นยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยกล่าวว่าขับมาถึงจุดเกิดเหตุพบเห็นผู้ตายเดินอยู่กลางถนนจึงแตะเบรคแต่ไม่อยู่พุ่งชนอย่างแรงจนรถยนต์ประมาณ3-4คันที่ขับตามมาเหยียบซ้ำที่ร่างกายจนเสียชีวิตดังกล่าว


สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ในเบื้องต้นพบว่าผู้ตายได้เดินที่กลางถนนสุขุมวิทขาเข้าชลบุรีมาตั้งแต่แยกวัดวังหินระยะทางกว่า 500 เมตร ซึ่งเดินมาด้วยอาการเหม่อลอยก่อนจะมาถูกรถเก๋งที่นายทศพล ซึ่งกำลังจะขับรถเดินทางไปเรียนหนังสือที่ตัวเมืองชลบุรีขับมาชนจนร่างกระเด็นแล้วถูกรถที่วิ่งตามมาเหยียบซ้ำจนร่างเละจนเสียชีวิตดังกล่าวซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็จะได้ทำการสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งก่อนจะให้หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชานำศพโรงพยาบาลอ่าวอุดมเพื่อรอญาติมาติดต่อแล้วควบคุมตัวคนขับไปสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายในข้อหาขับรถโดยประมาทจนทำให้มีผู้เสียชีวิต

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์