ตร.รวบแก๊งโจรกรรมรถจยย.ที่ศรีราชา


ตำรวจศรีราชา จ.ชลบุรี บุกรวบแก๊งโจรกรรมรถจยย.รายใหญ่  นำเงินไปซื้อยาบ้าเสพ

วันนี้ 11 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พ.ต.ท.สัมฤทธิ์ ขุนชิต รองผกก.ปป.สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมด้วยพ.ต.ต.สุรชัย โพธิ์แก้ว สวป.พร้อมกำลังชุดสืบสวนปราบปรามได้สืบทราบว่ามีแก๊งโจรกรรมรถจักรยานยนต์ในพื้นที่รายใหญ่มาจับกลุ่มมั่วสุมเสพยาบ้าอยู่ที่บ้านร้างข้างหมู่บ้านพฤษชาติ 9 หมู่ 8 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบพบว่า มีวัยรุ่นทั้งสองคนที่นั่งอยู่ในบ้านทราบชื่อภายหลัง นายอนิรุทธ์ เรืองศรี อายุ 21 ปีและนายคณิต นิติโชติ อายุ 29 ปี พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ยามาฮ่ามีโอสีขาวและสีดำ จำนวน 2 คัน จอดอยู่เมื่อตรวจสอบรถทั้ง 2 คัน ก็พบว่ารถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คันนั้นถูกแจ้งหายไว้ที่ สภ.ศรีราชาเมื่อวันที่ 9 ม.ค.54

จากาการสอบสวน นายอนิรุทธ์ และนายคณิต รับสารภาพว่า ได้โจรกรรมรถจยย.มาจากพื้นที่ ต.บางพระ เมื่อคืนวันที่ 9 ม.ค.54 ที่ผ่านมา

และกำลังเตรียมนำรถทั้ง 2 คันที่ได้โจรกรรมมาส่งขายแก่ลูกค้าที่ต้องการซื้อแต่ถูกตำรวจจับกุมได้เสียก่อน ซึ่งทั้ง 2 คนได้ให้การว่าเป็นแก๊งโจรกรรมรถจักรยานยนต์ในพื้นที่ศรีราชา โดยร่วมกับพวกอีก 2 คน ผลัดกันก่อเหตุในพื้นที่ศรีราชาและใกล้เคียง และจะนำรถไปขายในพื้นที่จ.ระยองและจ.ชลบุรีโดยจะนำไปขายคันละ2,500-3,500 บาท เงินที่ได้มาก็จะแบ่งกันและนำไปซื้อยาบ้ามาเสพและเที่ยวเตร่ โดยจะก่อเหตุตามหอพักนักศึกษาและบ้านเช่า

ตำรวจได้ตามยึดรถจักรยานยนต์ที่ผู้ต้องหาได้ซุกซ่อนไว้ได้อีก 3 คัน ซึ่งไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

โดยผู้ต้องหาได้ให้การว่า รถจยย.ทั้ง 3 คันนั้นเพื่อนร่วมแก๊งอีก 2 คนไปโจรกรรมมาแล้วนำมาฝากไว้ ซึ่งทางตำรวจต้องตรวจสอบหาเจ้าของรถทั้ง 3 คันต่อไป และจะติดตามเพื่อนร่วมแก๊งอีก2 คนมาดำเนินคดีซึ่งในตอนนี้ได้ทราบชื่อแล้วว่าเป็นใครแต่ไปติดตามแล้วยังไม่พบตัวซึ่งจะต้องออกหมายจับต่อไป




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์