โชเฟอร์รถแท็กซี่2คันชนซ้ำด.ต.จราจรดับอนาถ


โชเฟอร์รถแท็กซี่ 2 คัน ชนซ้ำ ด.ต.จราจรดับ บน ถนนสุขุมวิท 21 ลากศพไปไกลกว่า 10 เมตร

วันนี้ 11 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อช่วง 05.00 น.ที่ผ่านมา ร.ต.ท. กิติศักดิ์  พรสงวนทรัพย์ พนักงานสอบสวน สบ.1 สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุ รถแท็กซี่ชนเจ้าหน้าที่ตำรวจ เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนอโศกมนตรี ตรงข้ามอาคารรัชต์ภาคย์ แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และแพทย์นิติเวชรพ.จุฬาฯ

ในที่เกิดเหตุพบศพ ด.ต.ณัฐพงษ์ สังขดิษฐ์ อายุ 54 ปี ตำรวจจราจร สังกัดงานสายตรวจ 2 กก.1 บก.จร รหัส 2403 สภาพแต่งกายอยู่ในเครื่องแบบ กระดูกหักทั่วร่าง เสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัสติส สีม่วงคาดส้ม ของบริษัทสหกรณ์แท็กซี่ธนาสยาม ทะเบียน ทร 61 กรุงเทพมหานคร  ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถจยย.ยี่ห้อ ไทเกอร์ รุ่นบ๊อกเซอร์ สีส้ม ทะเบียตราโล่ห์ 57488   ของผู้ตายพลิกคว่ำเสียหายอยู่

จากการสอบสวนนายอุทัย หนองผา อายุ 30 ปี ผู้ขับขี่รถแท็กซี่คันดังกล่าวให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ขับรถแท็กซี่คันเกิดเหตุมุ่งหน้าจะไปส่งผู้โดยสารชาวต่างชาติที่ย่านบางนา ซึ่งเมื่อขับมาตามอโศกมนตรี มุ่งหน้าแยกอโศกตัดสุขุมวิท ขณะนั้นตนสังเกตทางกระจกมองหลังก็เห็นแท็กซี่ ลีเหลืองคันหนึ่ง ขับแซงขึ้นมาทางขวาของรถตนด้วยความเร็วสูง จากนั้นก็ได้ยินเสียงดังคล้ายกับรถคันดังกล่าวชนกับอะไรสักอย่างอย่างจัง ก่อนที่รถตนที่ขับตามมาจะขับทับซ้ำ เมื่อจอดรถลงมาดูก็พบว่ารถตนได้ทับตำรวจเสียชีวิตจึงได้รอมอบตัว

ขณะที่นายบัวถัน ศรีดี อายุ 52 ปี ซึ่งขายส้มตำซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นเจ้าที่ตำรวจที่เสียชีวิตขี่รถจยย.มาจากทางแยกอโศกตัดสุขุมวิทมุ่งหน้าไปทางแยกอโศก-เพชรบุรี

ระหว่างนั้นตนก็เห็นรถแท็กซี่สีเหลือง ยี่ห้อมิตซูบิชิ จำทะเบียนได้เพียง ท 7575 กรุงเทพมหานคร ขับมาจากทางแยกอโศก-เพชรบุรีมุ่งหน้าไปทางแยกอโศกตัดสุขุมวิทด้วยความเร็ว (ขับสวนทางกันกับทางที่ผู้ตายขับขี่มา) ก่อนที่รถแท็กซี่สีเหลืองจะขับกินเลนเข้าไปพุ่งชนกับรถจยย.ของเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างแรง จนรถจยย.เสียหลักพลิกคว่ำ และทำให้ร่างของด.ต.ณัฐพงษ์กระเด็นมาถูกรถแท็กซี่ของนายอุทัยทับซ้ำ ส่วนรถแท็กซี่สีเหลืองคันก่อเหตุได้ขับหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุเพื่อนของดต.ณัฐพงษ์ ได้เดินทางมาดูสภาพศพ โดยกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เข้าเวรอยู่ที่บริเวณหน้าบ้านนายกรัฐมนตรี ระหว่างนั้นผู้ตายได้บ่นว่าหิวและได้ขี่รถจยย.ออกมาเพื่อหาซื้อของกินที่ร้านสะดวกซื้อ กระทั่งมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายอุทัย ผู้ขับขี่รถแท็กซี่คันสีม่วงไปสอบปากคำ รวมถึงจะติดตามหาตัวผู้ขับขี่รถแท็กซี่คันสีเหลืองที่ก่อเหตุมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์