ซิ่ง จยย.รัวยิงทนายเจ็บสาหัส


พ.ต.ท.บรรเทา ปลอดทอง สารวัตรเวรฯสภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุยิงกันและมีผู้บาดเจ็บบริเวณ ถ.สังขวิทย์ รุดไปตรวจสอบและชุดสืบสวน

พบรถยนต์เก๋งโตโยต้า สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กง 2855 ตรัง จอดอยู่ในสภาพที่กระจกข้างคนขับมีร่องรอยถูกยิงด้วยกระสุนปืน จำนวน 2 รู มีปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่จำนวน 2 หัว เจ้าหน้าที่จึงเก็บเป็นหลักฐาน ส่วนภายในเก๋งเบาะข้างคนขับมีคราบเลือด ส่วนคนเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.ตรัง ทราบชื่อนายภูมินทร์ ทิพย์มณฑา อายุ 42 ปีมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.จำนวน 1 นัด กระสุนเข้าที่บริเวณศีรษะด้านขวาทะลุหน้าผาก


สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุคนเจ็บ ซึ่งเป็นทนายความชื่อดังประจำสำนักงานทนายความภาคใต้ และเป็นเจ้าของร้านบ้านสวนกาแฟ ย่าน ถ.เพลินพิทักษ์ ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง ได้เดินทางไปที่คลินิคของน.พ.กำธร ตัณฑ์ศรีสุโรจน์ แพทย์ศัลยกรรมชื่อดัง ตั้งอยู่ ถ.ท่ากลาง ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง เพื่อไปยิงเลเซอร์รักษาสิวฝ้าบนใบหน้า หลังกลับจากคลินิกก็ได้ขับรถยนต์เก๋งคู่ชีพเดินทางกลับบ้าน ระหว่างทางเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน ใช้รถจยย.ไม่ทราบสี ยี่ห้อ และทะบียน ขับประกบตามหลังมาจากนั้นคนนั่งซ้อนท้ายก็ได้ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงนายภูมินทร์ จำนวน 3 นัดซ้อน ส่งผลให้กระสุนเจาะศีรษะทะลุหน้าผากบาดเจ็บสาหัสจำนวน 1 นัด และถูกนำตัวส่ง รพ.ตรังดังกล่าว ขณะนี้ทีมแพทย์กำลังระดมช่วยชีวิตเต็มที่

เบื้องต้นตำรวจตั้งประเด็นการลอบยิงทนายหนุ่ม น่าจะมาจากสาเหตุเรื่องชู้สาวและหน้าที่การงาน ขณะนี้อยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อติตดามคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์