แม่เหยื่อซีวิควอนให้มาช่วยดูแลค่ารักษาพยาบาล


ที่โรงพยาบาลวิภาวดี เมื่อวันที่ 6 มกราคม นางวิจิตรา ปัญญาประเสริฐ อายุ 48 ปี มารดาของทาง น.ส.กัญจณ์นภัส ปัญญาประเสริฐ นักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เหยื่ออุบัติเหตุรถเก๋งชนรถตู้ กล่าวว่า

เมื่อวันที่ 5 มกราคม ป้าของ น.ส.เอ โทรศัพท์มาหา ยืนยันว่าจะไม่ทอดทิ้งและจะดูแลเยียวยา ไม่ต้องวิตกกังวลใดๆ อีก 2-3 วัน จะเดินทางมาเยี่ยมคนเจ็บที่โรงพยาบาล ซึ่งตอนนี้ผู้บาดเจ็บมีวงเงินรักษาจากบริษัทนำสินประกันภัย ซึ่งเป็นประกันภัยของรถตู้จ่ายค่ารักษาพยาบาลในวงเงิน 150,000 บาท และนวกิจประกันภัยซึ่งเป็นประกันภัยของรถเก่งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค จะจ่ายค่ารักษาพยาบาลเพิ่มให้ผู้บาดเจ็บคนละ 1 ล้านบาท ส่วนผู้เสียชีวิตทางนวกิจประกันภัยจ่ายให้ญาติผู้เสียชีวิตรายละ 1 ล้านบาท อย่างไรก็ดี อยากให้อีกฝ่ายช่วยเหลือดูแลเรื่องค่ารักษาจนกว่าผู้บาดเจ็บจะกลับมามีร่างกายสมบูรณ์เป็นปกติ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บรายอื่นอีก ได้แก่ นายวรัญญู เกตุชู ซึ่งแพทย์ยังไม่อนุญาตให้ทำกายภาพบำบัด เนื่องจากมีบาดแผลที่สะบ้าหัวเข่าข้างซ้าย และไหปลาร้าหักยังไม่หายดี แต่สามารถลุกเดินได้โดยมีญาติช่วยพยุง ยังไม่มีกำหนดให้ออกจากโรงพยาบาล



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์