เค้นเสี่ยเขียงหมูรัว9มม.ปลิดชีพอริ

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 5 ม.ค. พ.ต.ท.ศักดิ์ชัย ประสานทอง สวส.สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งจาก รพ.ปิยะราษฎร์ ว่ามีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บเข้ามารักษาตัว 2 คนและเสียชีวิต 1 คน 


จึงรีบไปสอบสวนพร้อม พ.ต.อ.สุรกฤษฎิ์ มาลีสี ผกก. พ.ต.ท.ทรงกลด ธนกรธัญโชค รอง   ผกก.สส. พบศพนายบัญชา ผิวอ่อนดี อายุ 27 ปี ถูกยิงด้วยกระสุนขนาด 9 มม. ที่แก้มขวาทะลุซ้าย ที่อกขวา ไหล่ขวา และที่เข่าซ้าย รวม 4 นัด พบหัวกระสุนในตัวผู้ตาย 1 หัว ส่วนผู้บาดเจ็บชื่อนายสุขเกษม หงษ์เวียงจันทร์ อายุ 23 ปี ถูกยิงแขนขวา 2 นัด 
    
จากการสอบสวนนายสุขเกษม คนเจ็บให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนและผู้ตายขี่ จยย. กลับจากส่งเพื่อนสาว 2 คน ที่พากันไปกินหมูกระทะที่บ้านดอนคา เมื่อมาถึงถนนสายอู่ทอง-ด่านช้าง หมู่ 17 ต.ดอนคา ได้มีคนร้าย 2 คน ขี่ จยย.ติดตามมาใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.กระหน่ำยิง 7 นัดซ้อน แล้วหนีไป หลังถูกยิงตนยังมีสติ พยายามเรียกขอความช่วยเหลือจากรถที่ผ่านมา แต่ไม่มีใครกล้าจอดรถช่วย จึงโทรฯ แจ้งให้ญาติพาตนและนายบัญชา ส่ง รพ. แต่นายบัญชาทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวผู้ต้องสงสัยเป็นพ่อค้าขายหมูที่ตลาดแห่งหนึ่ง ที่เคยมีเรื่องกับกลุ่มคนตาย และใช้อาวุธปืน ยิงกันเมื่อ 4 เดือนก่อนมาสอบปากคำ แต่เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เจ้าหน้าที่จะเร่งคลี่คลายคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์