หนุ่มตรังจอดจยย.หาปลา แก๊งลักเผาทิ้ง

พ.ต.ท.บรรเทา ปลอดทอง สารวัตรเวรฯสภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุมี รถ จยย.ถูกเผาจนได้รับความเสียหายบริเวณถนนบายพาสสายเลี่ยงเมืองตรัง-ห้วยยอด ม.3 ต.บางรัก อ.เมืองตรัง

จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุป่าหญ้าข้างทางพบ รถ จยย.ฮอนด้าเวฟ ไอ สีดำ-ขาว ทะเบียน ขมง 850 ตรัง สภาพล้มตะแคงโดยมีร่องรอยถูกเพลิงเผาจนไหม้เกรียมดำเป็นตอตะโกเหลือแต่ซาก โดยมีนายอ้น เฮี้ยนฮะ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47/10 ม.1 ต.นาโต๊ะหมิง อ.เมือง จ.ตรัง ผู้เสียหายและเจ้าของรถ กำลังยืนดูซากรถของตัวเอง

สอบสวน นายอ้น ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้นำรถลงมาจอดทิ้งไว้ที่ป่าหญ้าข้างทางที่อยู่ด้านล่างริมถนนประมาณ 5 เมตร

เพื่อเดินไปหาปลาในหนองน้ำด้านในนานประมาณ 1 ชั่วโมง แต่พอกลับออกมาอีกทีก็พบว่าเพลิงกำลังไหม้รถ จยย.ของตนจนเหลือแต่ซาก โดยมีเงินสดจำนวนหนึ่ง และเอกสารบางส่วนที่อยู่ใต้เบาะรถ ก็ได้รับความเสียหายด้วย ส่วนสาเหตุการลอบวางเพลิงเผารถจยย.ตนในครั้งนี้ ไม่ทราบว่าเป็นฝีมือของใคร เนื่องจากที่ผ่านมาไม่เคยมีสาเหตุขัดแย้งกับใคร สำหรับรถคันนี้ตนเพิ่งซื้อมาได้ประมาณ 4 เดือนเศษ ในราคาประมาณ 50,000 บาท แต่ผ่อนไปได้แค่ 10,000 บาท เท่านั้น แต่รถมาถูกเผาเสียก่อน

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะเป็นฝีมือของแก๊งลักรถตามใบสั่ง ที่กำลังออกอาละวาดอยู่ในขณะนี้ โดยเมื่อไม่สามารถขโมยรถของผู้เสียหายที่จอดทิ้งไว้ได้ จึงเผาทำลายหลักฐาน และหลบหนีไป

ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจกำลังอยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อติดตามแก๊งค์ลักรถจยย.รายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์