ยัวะแย่งเด็กนั่งดริ๊งค์กะซวกปักอก

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 4 ม.ค. ร.ต.อ.จีระเดช จันทร์อ่อน ร้อยเวร สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งมีผู้ถูกแทงเสียชีวิตที่ร้านขวัญใจสิบล้อ ถนนเลี่ยงเมือง ต.ชมพู อ.เมือง 


จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.โสภณ ผลกันทาง รองผกก.สส.รทท.ผกก. เจ้าหน้าที่วิทยาการและแพทย์ รพ.ลำปาง ที่เกิดเหตุพบศพนายสมคิด ก๋าแก้ว อายุ 43 ปี มีแผลถูกแทงที่ราวนมซ้าย หน้าอก ไหปลาร้าด้านซ้าย หน้าผาก รวม 5 แผล โดยมีมีดปักคาอยู่ที่ราวนม 1 เล่ม ทั้งยังมีคนเจ็บอีก 2 ราย ทราบชื่อนายการัณย์ คำมาจักร อายุ 41 ปี และนายธวัช วงศ์ป้อ ซึ่งต่างถูกฟันและแทงตามร่างกายหลายแห่ง อาการสาหัส 
    
สอบสวน น.ส.อรชุดา เขียวคำ อายุ 26 ปี เจ้าของร้าน ทราบว่า ผู้ตายกับผู้บาดเจ็บได้มานั่งดื่มกิน และเกิดมีปากเสียงกับลูกค้าอีกโต๊ะ เพราะแย่งเด็กนั่งดริ๊งค์ ดีที่ช่วยกันห้ามปราม จนคู่กรณีต้องเช็กบิลกลับไป แต่ไม่นานคู่กรณีกลับเดินเข้ามาอีก จากนั้นตรงเข้าไปไล่ฟันแทงผู้ตายกับเพื่อนจนเสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนายพีระวงศ์ หรือต้อม ไกรสร อายุ 35 ปี และนายณัฐวัฏฒ์ หรือแจ๊ค หลำเจริญ อายุ 31 ปี ลูกจ้างร้านรับซื้อของเก่าริมถนนลำปาง-เชียงใหม่ พร้อมของกลางเสื้อผ้า มีดสปาต้าและถุงมือที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งจากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์