พ่อค้าเป็ดย่างฉุนพ่อค้าผัก ยิงสนั่นเจ็บอื้อ

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 5 ม.ค. พ.ต.ท.สันติ ปัญญา พนักงานสอบสวน สน.บางนา รับแจ้งเหตุยิงกันที่บ้านเลขที่ 42 ซ.เฉลิมพระเกียรติ 14 แยก 12 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม.

ที่เกิดเหตุพบนายพหุธน กันมงคลกุล อายุ 50 ปี เจ้าของร้านขายเป็ดไพบูลย์เป็ดย่างยืนเลือดโชกหูด้านซ้ายขาด มูลนิธิร่วมกตัญญูใช้ผ้าพันแผล นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบกองเลือดกระจายไปทั่วบริเวณ

จากการสอบสวนนายพหุธน ให้การว่า ตนเองเป็นเจ้าของร้านขายเป็ดย่างชื่อไพบูลย์เป็ดย่าง อยู่ตรงข้ามร้านขายข้าวต้มสมพงษ์ ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า มาพร้อมนางนวลจันทร์ อายุ 38 ปี ภรรยา มาที่บ้านเกิดเหตุเพื่อติดตามนางสาวมลจันทร์ อายุ 25 ปีซึ่งเป็นบุตรสาวและได้สอบถามนางสาววรรณ บุญศิลป์ อายุ 25 ปี เพราะว่าบุตรสาวตนได้หายจากบ้านไป 4 วันแล้ว ซึ่งคาดว่านางสาววรรณอาจจะเป็นคนชักชวนบุตรสาวให้มาคบกับญาติผู้ชาย

นายพหุธน กล่าวอีกว่า และเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อตนเองมาจอดรถสอบถามได้พบเห็นกลุ่มญาติของนางสาววรรณนั่งดื่มสุราอยู่ จึงได้ตะโกนถามหาลูกสาว ทำให้ญาตินางสาววรรณไม่พอใจวิ่งกรูออกมาและใช้ขวดเบียร์ตีที่ศรีษะตนเอง บางคนยังใช้มีดฟันเข้าที่ใบหูด้านซ้ายจนทำให้หูขาด และหนึ่งในกลุ่มดังกล่าวได้ใช้พลั่วผสมปูนตีนางนวลจันทร์ภรรยาของตนเองจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ตนเห็นจวนตัวจึงได้ชักอาวุธปืนขนาด .357 ที่พกมาด้วยยิงป้องกันตัวใส่กลุ่มที่มาทำร้ายตนและภรรยา

ด้านนายมณี บุญศิลป์ อายุ 55 ปี พ่อค้าขายผักซึ่งเป็นพ่อของน.ส.วรรณ บอกว่า

ก่อนเกิดเหตุ ตน นางสาววรรณและเครือญาติ ซึ่งประกอบไปด้วยนายสมนึก ขำตระกูล อายุ 47 ปี นายณรงค์ บุญสม นายแดง นายภานุวัฒน์ บุญศิลป์ นายธนู บุญศิลป์ อายุ 47 ปี ได้นั่งกินหมูกระทะพร้อมกับดื่มสุรากันอยู่นั้น นายพหุธน กับนางนวลจันทร์ ได้มาตะโกนด่าและถามว่า "ลูกกูอยู่ไหน มึงเอาลูกกูไปไว้ไหน" และกล่าวหาว่านางสาววรรณ เป็นคนชักชวน น.ส.มลจันทร์ ลูกสาวของนายพหุธน ให้หนีออกจากบ้าน พอด่าเสร็จนายพหุธนก็ได้ชักปืน .357 ยิงเข้าใส่กลุ่มญาติของตนจน นายธนู บุญศิลป์ ถูกยิงเข้าที่ท้องได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนนายสมนึก ขำตระกูล นายณรงค์ศักดิ์ บุญศิลป์ นายภานุวัฒน์ บุญศิลป์ ได้รับบาดเจ็บ

ด้านพ.ต.ท.สันติ กล่าวว่าหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้นำตัวบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดไปสอบปากคำที่โรงพักเพื่อสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์