แม่น้องมายด์เหยื่อกระสุนปริศนาทำใจไม่ได้ ลูกตายไม่รู้ตัว


          วันที่ 3 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีด.ญ.กัญญารัตน์ หรือน้องมายด์ ว่านทอง วัย 8 ขวบ อยู่บ้านเลขที่ 274/7 หมู่ 7 ต.อ่างทอง อ.เมือง จ.ราชบุรี ถูกกระสุนปืนปริศนาตกจากหลังคาบ้านมาถูกบริเวณใต้รักแร้ด้านซ้าย กระสุนตัดขั้วหัวใจ ขณะนอนหลับอยู่บนที่นอนกับตายาย โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. วันที่ 1 ม.ค. ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น โดยหลังเกิดเหตุ นางกัญญา ยิ่งยงค์ อายุ 27 ปี มารดาของน้องมายด์ และนางล้อม หนูเทศ อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นยาย พร้อมญาติพี่น้อง นําศพน้องมายด์ตั้งศพบําเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดเหตุ

 นางกัญญา กล่าวว่า น้องมายด์กําลังเรียนอยู่ชั้น ป.3 โรงเรียนอนุบาลเมืองราชบุรี ตอนนี้ยังทําใจไม่ได้ ครอบครัวมีลูกเพียงสองคน รู้สึกเสียใจมากที่ลูกจากไปโดยที่ยังไม่ได้พูดอะไรเลย อีกทั้งน้องมายด์เสียชีวิตโดยไม่รู้ตัว และขอเรียกร้องให้คนที่ยิงปืนขึ้นฟ้าเป็นเหตุให้น้องมายด์เสียชีวิต ออกมารับผิดชอบในสิ่งที่ทําด้วย หากเป็นลูกของตัวเองจะรู้สึกอย่างไร และขอให้เจ้าหน้าที่เร่งนําตัวคนยิงปืนมาดําเนินคดีโดยเร็ว

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ด้านการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตํารวจ พ.ต.อ.อานุภาพ ศรีนวล ผู้กํากับการสภ.เมืองราชบุรี กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุได้ให้สายสืบร่วมกับสายตรวจในพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ทั้งนี้ จากการเทียบรูลูกปืนทราบว่าเป็นรูขนาด 11. มม. จึงจํากัดรัศมีของกระสุนปืนขนาด 11 ม.ม. ประมาณเกือบ 2 กิโลเมตร และตรวจสอบทะเบียนปืนของคนที่พกพาอาวุธปืนทั้งหมด คาดว่าจะรู้ผลในไม่ช้านี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์