โจ๋อ่างทองยิงเด็กสุพรรณดับ 1 เดี้ยง 1

รับแจ้งเหตุยิงกันมีคนบาดเจ็บและเสียชีวิต


เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 3 ธ.ค. พ.ต.ท. ประสาน หอมชื่น สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีคนเจ็บและเสียชีวิต ที่หน้าร้านข้าวต้มโกตี๋ ถนนหมื่นหาญ ต.ท่าพี่เลี้ยง เขตเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี

จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.ปราโมทย์ ไทรหอม หวล ผบก.ภ.จ.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.ชัยรัตน์ ทิพยจันทร์ ผกก. พ.ต.ท.ชัชพงศ์ สุขบุญชูเทพ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ธารา ศรีพรมคำ สวป. และกำลังฝ่ายสืบสวน

พบหลักฐานในที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. ตกกระจายเกลื่อนถนน 7 ปลอก และหัวกระสุน 2 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วน คนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 คน ถูกนำส่ง รพ.พรชัย ไปก่อนหน้านั้นแล้ว ทราบชื่อคือนายเจษฎา หรือโป ศรีวิเชียร อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 97/1 หมู่ 1 ต.ศรีประจันต์ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ถูกยิงด้วยปืนพก 11 มม. เข้าที่กลางหลังทะลุอกซ้าย 1 นัด ตัดขั้วหัวใจทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา และนายศุภชัย หรือป๊อป แสงระวี อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 184 หมู่ 8 ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ถูกยิงด้วยปืนขนาดเดียวกัน เข้าที่ขา 2 ข้างทะลุ

นำกำลังออกติดตามและเร่งสอบสวน


หลังเกิดเหตุ พ.ต.ท.ธารา ได้นำกำลังออกติดตามมือปืนมาได้ทันควันขณะกำลังหลบหนี พร้อมอาวุธปืนของกลาง ทราบชื่อคือนายทศพร หรือทศ ปกป้อง อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 146/1 หมู่ 3 ต.ห้วยคันแหลน อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง

จากการสอบสวนนายทศพรให้การว่ากำลังเรียนอยู่ชั้น ปวส. ปี 2 แผนกช่างยนต์ สถาบันมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ และเป็นคนยิงนายเจษฎากับนายศุภชัย โดยก่อนเกิดเหตุตนขับรถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ด สีแดง ทะเบียน กข 2147 อ่างทอง

ถูกรุมทำร้ายจากการขว้างปาขวด-แก้ว


มาพร้อมกับแฟนสาวและเพื่อนรวม 5 คน มาเที่ยวที่ พีโอนี่ผับ ข้างโรงแรมคุ้มสุพรรณ และนั่งอยู่โต๊ะใกล้กับนายศุภชัยคนเจ็บซึ่งเคยมีเรื่องกันมาก่อน จนกระทั่งใกล้ร้านปิดเกิดการเขม่นกันขึ้นมาอีกครั้ง

จึงถูกวัยรุ่นกลุ่มของนายศุภชัยเกือบ 20 คนรุมทำร้ายขว้างปา ขวด-แก้วใส่พวกตนจนศีรษะแตก พวกตนพากันวิ่งหนีออกนอกร้านไปขึ้นรถที่จอดอยู่ในลานจอดรถด้านหลัง แต่นายศุภชัยยังยกพวกไล่ทำร้ายไม่เลิก จึงชักปืนออกมาขู่ แต่ฝ่ายตรงข้ามไม่หยุด พาพวกไล่ทำร้ายตนมาถึงหน้าร้านข้าวต้ม ตนเห็นท่าไม่ดีจึงยิงป้องกันตัวแล้ววิ่งหนี ไม่คิดว่าจะมีคนตาย ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุเพิ่งซื้อมาไม่นาน


พรรคพวกคนตายกว่า 30 คนบุกโรงพัก


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากจับกุมมือปืนได้แล้ว ปรากฏว่ามีพรรคพวกชาย-หญิงของคนตายและคนเจ็บเกือบ 30 นาย

ได้กรูมาที่โรงพักเพื่อต้องการทำร้ายมือปืน ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องระดมกำลังกว่า 20 นายคอยรักษาความสงบ ไม่ให้มีเหตุการณ์บานปลาย.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์