สกุลเทพหัสดินแถลงเสียใจ เหตุชนบนโทลล์เวย์ 9 ศพ


สกุลเทพหัสดินแถลงเสียใจ เหตุชนบนโทลล์เวย์ 9 ศพ

         เมื่อ 30 ธ.ค. จากรณีเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงบนทางด่วนโทลล์เวย์ มีผู้เสียชีวิต 9 ราย ทางสกุลเทพหัสดิน ออกจดหมายแถลงการณ์ระบุว่า สืบเนื่องจากอุบัติเหตุบนทางด่วนเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2553 ที่ผ่านมานั้น สมาชิกสกุลเทพหัสดิน ใคร่ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งในการสูญเสียที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งต่อครอบครัวและญาติมิตรของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทางสกุลเทพหัสดิน หวังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวจักเป็นอุทาหรณ์ให้แก่สังคม และขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก ได้ประทานพรแด่ทุกท่าน ณ โอกาสนี้ด้วย

 วันเดียวกัน เวลา 18.00 น. สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ผู้แทนพระองค์เชิญพวงมาลาพระราชทานวางหน้าศพของ ดร.ศาสตรา เช้าเที่ยง นักวิจัยของสำนักงานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) ที่วัดเกาะนัมทาปทวลัญธาราม อ.เมือง จ.ราชบุรี และจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพในวันที่ 2 ม.ค.เวลา 16.00 น.

 สำหรับเหยื่อรายที่ 9 ซึ่งเสียชีวิตเป็นรายล่าสุดนั้น ทางญาติและและคณะอาจารย์และเพื่อนร่วมคณะสาธารณสุขศาสตร์ กว่า 30 คน เดินทางมารับศพน.ส.จันจิรา ซิมกระโทก หรือฝ้าย อายุ 22 ปี จากโรงพยาบาลตำรวจ ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านสวน อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเพื่อนๆ ร่วมกันร้องเพลงสา-สุข แห่งธรรม ซึ่งเป็นเพลงประจำคณะ และเพลงมหาวิทยาลัยเพื่อไว้อาลัยกับเพื่อน และจัดพิธีรดน้ำศพให้เพื่อนที่ไม่ได้ไปร่วมงานทำพิธีรดน้ำศพ ก่อนจะนำศพออก ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า ส่วนผลการชันสูตรพบว่าสมองบวม ฟกช้ำ กะโหลกแตก จากการกระทบกระแทกจากของแข็งอย่างรุนแรง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์