รวบหนุ่มอิหร่านพร้อมแฟนสาวค้ายาไอซ์

ตร.ชลบุรี วางแผนล่อซื้อไอซ์จาก หนุ่มอิหร่านพร้อมแฟนสาวชาวไทย รวบได้ทันควันหลักฐานแน่น 

พ.ต.ต.สันติ ชูเชิด สว.สส. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมกำลังชุดสืบสวนร่วมกันจับกุมตัว MR.BABAK POURBORADKOHAN อายุ 40 ปี สัญชาติอิหร่าน และแฟนสาวไทย น.ส.สุนันท์ กาญจนะ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 251/ ม.1 ต.ท่าเรือ อ.ปากพลี จ.นครนายก พร้อมของกลาง ยาไอซ์ น้ำหนัก 11.25 กรัม โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง 1 เครื่อง ซึ่งจับกุมตัวได้ ภายในห้องพักเบอร์ 423 ของหอพัก “เสริม ศรีอพาร์ทเม้นท์” เลขที่ 135/15 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ควบคุมตัวมาสอบสวน 

พ.ต.ต.สันติ เปิดเผยว่า สืบทราบว่า MR.BABAK มีพฤติกรรมเป็นเอเย่นต์จำหน่ายยาไอซ์ให้กับชาวต่างชาติในพื้นที่เมืองพัทยามาเป็นเวลานานแล้ว จึงได้วางแผนให้สายลับทำการติดต่อล่อซื้อ กระทั่ง MR.BABAK ได้นัดหมายให้ไปรับยาไอซ์กัน โดยบอกว่าจะเปิดห้องพักเบอร์ 423 ของหอพัก “ เสริม ศรีอพาร์ทเม้นท์ ” อยู่กับแฟนสาวไทย จากนั้นได้ใช้โทรศัพท์มือถือ ติดต่อบอกสถานที่โดยให้ น.ส.สุนันท์ แฟนสาวไทยเป็นคนเจรจานัดหมายให้มารับยาไอซ์ ก่อนจะถูกตำรวจจับกุมตัว MR.BABAK ได้ขณะนำยาไอซ์น้ำนัก 1.3 กรัมพกเหน็บไว้ที่เอวเพื่อมาส่งขายให้กับสายลับ 

จากนั้น ได้เข้าตรวจค้นในห้องก็พบยาไอซ์น้ำนัก 10.22 กรัม ซุกซ่อนไว้ใต้ช่องท่อน้ำทิ้งหลังห้อง พร้อมอุปกรณ์การเสพจำนวนหนึ่ง ซึ่ง MR.BABAK ให้การรับสารภาพว่ายาไอซ์เป็นของตนจริงและซื้อต่อมาจากเพื่อนเพื่อเอามาเสพ ส่วน น.ส.สุนันท์ ไม่มีส่วนรู้เห็นกับยาไอซ์ทั้งหมด ซึ่งตำรวจไม่ปักใจเชื่อจึงแจ้งข้อหาว่า ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ส่งตัวพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกำหมายต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์