สลดลูกทรพีไม้ฟาดแม่ตาย

แขนหัก-ศีรษะยุบจุดไฟ-ย่างร่างซ้ำโชคดีชาวบ้านพบจับส่งโปลิศได้ทัน


สลดใจ!ลูกทรพีฆ่าแม่ชรา หวดด้วยไม้คมแฝกที่ทัดดอกไม้ดับอนาถคาบ้านแล้วพยายามจุดไฟเผาร่างแต่ชาวบ้นและตำรวจมาระงับเหตุเข้าชาร์จจับกุมฆาตกรไว้ได้ รับสารภาพเป็นคนทำร้ายทุบตีแม่จนเสียชีวิตเพราะรำคาญเสียงจู้จี้ขี้บ่นเลยฆ่าทิ้ง ส่วนญาติระบุฆาตกรมีอาการทางประสาท

เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 3 ธ.ค. ร.ต.ต. วุฒิเกียรติ ไสยกิจ ร้อยเวร สภ.อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายในบ้านเลขที่ 19 หมู่ 4 ต.บ้านไร่ อ.ดำเนินสะดวก จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ จิตรจำนงค์ สวป. และมูลนิธิสว่างโพธาราชบุรี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ใต้ถุนสูงสภาพเก่า มีนายศักดา นิลมานนท์ อายุ 38 ปี ลูกชายคนเล็กของเจ้าของบ้าน ซึ่งมีอาการทางประสาท นั่งหน้าเครียดอยู่บนบ้าน และคอยระวังไม่ให้ใครเข้าใกล้บ้าน หากใครเข้ามาใกล้จะใช้ไม้ไล่ตี และใช้ฉมวกไล่แทง เจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อมแต่นายศักดาไม่ยอม จนกระทั่งนายสนธยา แซ่ตั้ง อายุ 39 ปี ญาติของนายศักดา ต้องเข้ามาช่วยเกลี้ยกล่อมและหลอกล่อให้นายศักดาเผลอ เมื่อสบโอกาส เจ้าหน้าที่จึงเข้าชาร์จควบคุมตัวนายศักดาไว้ได้

"รำคาญแม่บ่น คมแฟกฟาดแม่ดับ"


จากการตรวจสอบพบศพผู้เสียชีวิตนอนตายอยู่กลางบ้าน ทราบชื่อคือนางสี อินทร์มาลา อายุ 79 ปี มารดาของนายศักดา นอนเสียชีวิตในสภาพกระดูกแขนขวาหัก 2 ท่อน กกหูขวา (ทัดดอกไม้) แตกยุบ มีเลือดไหลออกมาเล็กน้อย ใกล้กันมีไม้คมแฟกเปื้อนเลือดตกอยู่ที่พื้น 1 อัน พร้อมด้วยไม้เท้าโลหะ 1 อัน ฉมวกแทงปลามีด้ามยาวประมาณ 4 เมตรวางอยู่กลางบ้าน และไม้ขีดไฟตกกระจายเกลื่อน สอบสวนเบื้องต้นนายศักดายอมรับว่าเป็นผู้ทำร้ายทุบตีแม่จนเสียชีวิต สาเหตุเพราะรำคาญเสียงบ่น

ด้านนายสนธยาให้การว่านางสีผู้ตายมีบุตรหลายคน แต่ลูก ๆ มีครอบครัวจึงแยกย้ายกันออกไป ปล่อยให้ผู้ตายอยู่กับนายศักดาลูกชายซึ่งมีอาการ ทางประสาท และไม่ได้ทำอาชีพอะไร

"กะเผาทำลายศพแม่"


ส่วนตนเป็นหลานและทุกมื้อจะนำอาหารมาส่งให้ผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุก็นำอาหารมื้อเย็นมาให้ตามปกติโดยมีนายศักดาเดินออกมารับอาหารที่หน้าบ้าน ตนมองขึ้นไปบนบ้านเห็นผู้ตายนอนอยู่ เข้าใจว่าคงนอนพักผ่อนจึงออกไปทำธุระ พอกลับเข้ามาอีกครั้งพบว่ากลายเป็นศพไปแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายศักดาอาจมีอาการทางสมองจริง ๆ แล้วเกิดคลุ้มคลั่งทุบตีแม่ตัวเองซึ่งอายุมากและกำลังป่วย เมื่อเห็นแม่ตายแล้วก็พยายามจุดไม้ขีดไฟเผาแม่ แต่มีคนเดินผ่านมาเห็นจึงแจ้งเพื่อนบ้านและเจ้าหน้าที่มาระงับเหตุ อย่างไรก็ตามตำรวจจะส่งตัวนายศักดาไปให้แพทย์ตรวจว่ามีอาการทางประสาทหรือไม่ เพื่อใช้ประกอบในสำนวนคดีต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์