กองเชียร์บอลยำเละกรรมการ

เมื่อวันที่  25 ธ.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.คงเทพ บุญนาค ร้อยเวร สภ.กำแพงแสน จ.นครปฐม

รับแจ้งเกิดเหตุตะลุมบอนในสนามฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กำแพงแสน จ.นครปฐม จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ประเสริฐ ศิริพรรณาภิรัตน์ ผกก. กำลังชุดสายตรวจ สห. และ อส. รวมกว่า 50 นาย เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบบรรดากองเชียร์ทั้งสองฝ่ายกำลังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง และพยายามเข้าทำร้ายซึ่งกันและกัน เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าระงับเหตุ ใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมสถานการณ์ให้อยู่ในความสงบได้ หลังเข้าเคลียร์พื้นที่พบว่ามีกรรมการผู้ตัดสินได้รับบาดเจ็บ 1 ราย จึงได้รีบนำส่ง รพ.กำแพงแสน
    
จากการสอบสวนทราบว่า วันนี้มีการแข่งขันฟุตบอลรอบเพลย์ออฟ เพื่อหาทีมเลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่าง “หมูป่าเขี้ยวตัน” นครปฐม เอฟซี

ที่เปิดสนาม ม.เกษตรศาสตร์ กำแพงแสน ต้อนรับ “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ซึ่งตลอด 90 นาทีทั้งสองทีมเปิดเกมรุกเข้าหากัน แต่ไม่มีใครทำประตูกันได้ ก่อนจบเกมด้วยการเจ๊ากันไป 0-0 โดยในครึ่งหลังทั้งสองทีมห่ำหั่นกันอย่างรุนแรง ทำให้ใบแดงปลิวว่อนถึง 3 ใบ เป็นของนครปฐม 2 ใบ และศรีสะเกษ 1 ใบ ท่ามกลางกองเชียร์จำนวนมากของทั้งสองฝ่าย โดยเฉพาะกองเชียร์ฝ่ายเจ้าบ้านที่ตะโกนยั่วยุและโห่ร้องไม่พอใจต่อการตัดสินของกรรมการผู้ตัดสินคือ นายอภิสิทธิ์ อ้นรักษ์
    
โดยทันทีที่กรรมการเป่านกหวีดจบเกม ได้มีแฟนบอลกลุ่มหนึ่งลงไปในสนาม

และตรงเข้ารุมทำร้ายชกต่อยนายอภิสิทธิ์อย่างนัวเนีย ขณะที่กองเชียร์ของทั้งสองฝ่ายต่างขว้างขวดน้ำและสิ่งของเข้าใส่กัน พร้อมเข้าปะทะกันจนวุ่นวายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ กระทั่งเจ้าหน้าที่เข้าระงับเหตุดังกล่าว ก่อนจะนำนักกีฬาและกองเชียร์ศรีษะเกษขึ้นรถกลับบ้าน ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบหาสาเหตุและผู้กระทำผิดต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์