กระซวกผัวตัวดีนัดกิ๊กไปโอเกะ

ใช้มีดเสียบยับ หึงโหด! สาวบัญชีกระซวกผัวรับเหมา-คู่กิ๊กเจ็บ หลังจับได้ว่าสามีแอบปันใจไปมีกิ๊ก ขอให้เลิกแต่ถูกปฏิเสธ จังหวะเห็นขี่รถ จยย.ออกจากบ้าน เลยสะกดรอยตามไปถึงร้านคาราโอเกะ เห็นนั่งดื่มกิน โมโหหึงเลือดขึ้นหน้า ชักมีดแทงหลังกิ๊ก-จิ้มท้องผัว บาดเจ็บทั้งคู่ แล้วยืนรอมอบตัว ตร.หิ้วดำเนินคดี
    
เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 24 ธ.ค. พ.ต.ท.ธนเดช ดวงตาปิยะชัย สวส.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทใช้มีดแทงกันมีผู้บาดเจ็บ ที่ร้านเจ๊สมเมี่ยงปลาเผาคาราโอเกะ ถนนชัยพรวิถี หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ที่เกิดเหตุพบร่างโชกเลือดของนายสุธี สาระบัว อายุ 31 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง บ้านเดิมอยู่ในอำเภอวิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ นอนกองอยู่กับพื้น สภาพมีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดเข้าที่หน้าท้อง จึงรีบนำตัวส่ง รพ.บางละมุง แต่อาการสาหัส เพราะเลือด ตกใน ต้องย้ายไปรักษาตัวต่อที่ รพ.ชลบุรี นอกจากนี้ ทราบว่ามีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย คือ น.ส.แหม่ม (นามสมมุติ) อายุประมาณ 20 ปี ถูกแทงด้วยมีดเข้าที่กลางหลัง โดยหลังเกิดเหตุหนีขึ้นซ้อนท้ายรถ จยย. เพื่อนหายตัวไป ยังไม่ทราบไปรักษาตัวที่ รพ. แห่งใด 
    
ส่วนมือมีดไม่ใช่ใครที่ไหน คือนางสมัชชา สาระบัว อายุ 36 ปี ภรรยาของนายสุธี ทำงานเป็นพนักงานบัญชีโรงแรมแห่งหนึ่งย่านพัทยากลาง หลังก่อเหตุยืนถือมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดรอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ สอบสวนเบื้องต้น นางสมัชชาให้การน้ำตาคลอเบ้าว่า พักอยู่กับสามีที่บ้านพัก ในเมืองพัทยา ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันจับได้ว่า สามีแอบไปกุ๊กกิ๊กติดพันสาวอื่น จึงขอร้องให้เลิกพฤติกรรมเพื่อเห็นแก่ลูก แต่สามีปฏิเสธ ก่อนเกิดเหตุเห็นสามีขี่รถ จยย. ออกจากบ้าน สงสัยว่าจะแอบไปหากิ๊ก จึงสะกดรอยตามไป กระทั่งพบสามีนั่งดื่มกินเฮฮากับ น.ส.แหม่ม และเพื่อนชาย-หญิง รวม 4 คน ที่ร้าน จึงเข้าไปต่อว่า สุดท้ายโมโหหึงเลือดขึ้นหน้าใช้มีดแทง น.ส.แหม่ม ซึ่งสงสัยว่าเป็นกิ๊กของสามี และแทงสามี ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ โดย น.ส.แหม่ม ขึ้นรถ จยย. เพื่อนหายตัวไป ส่วนตนยืนรอมอบตัว ในชั้นนี้ตำรวจควบคุมตัวนางสมัชชา ไว้สอบ สวนเพิ่มเติมและดำเนินคดีต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์