ผบก.น.1 ค้นยาเสพติดชุมชนย่านเพชรบุรี รวบ18คน

เมื่อเวลา 06.00 น.ที่ผ่านมา พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 พร้อมกำลังตำรวจชุดจู่โจม ปะ ฉะ ดะ ฝ่ายสืบสวนนครบาล 1 และตำรวจพื้นที่รับผิดชอบของกองบังคับการตำรวจนครบาล 1 กว่า 150 นาย

เข้าตรวจสอบพื้นที่เป้าหมาย 4 จุด ภายในชุมชนจารุรัตน์ ซ.เพชรบุรี 35 แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม. เพื่อปิดล้อมตรวจค้นผู้ต้องหาในคดียาเสพติด ตามนโยบายกวาดล้างยาเสพติดของรัฐบาล

พล.ต.ต.วิชัย กล่าวว่า วันนี้เข้าตรวจค้นเป้าหมาย 4 จุดในพื้นที่ ซึ่งจะเจอของกลางหรือไม่ ก็ไม่เป็นไร การตรวจค้นดังกล่าวเพื่อทำให้ทุกชุมชนในพื้นที่เป็นชุมชนสีขาว ปราศจากปัญหายาเสพติด นอกจากนี้ตนเองได้กำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ให้เข้าไปยุ่งเกี่ยว หรือเกี่ยวข้องกับเครือข่ายยาเสพติด ไม่ว่าจะทางตรงหรือทางอ้อม หรือหากเคยเกี่ยวข้องก็ให้เลิกพฤติกรรมดังกล่าว เพราะผู้บังคับบัญชา กำลังจับตามองอยู่ ซึ่งได้คาดโทษทางวินัยไว้ด้วย

ผลการตรวจค้นเจ้าหน้าที่สามารถจับกุม นายบรรพต กลิ่นปราณีต อายุ 22 ปี

พร้อมของกลางระเบิดเอ็ม 26 ชนิดลูกเกลี้ยง แม็กกระสุนปืนเอ็ม 16 พร้อมกระสุน 1 นัด เสื้อเกราะกันกระสุน 1 ตัว และยึดรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า มีโอ สีน้ำเงินขาว ทะเบียน ษวพ 982 ต้องสงสัยไว้ตรวจสอบ ทั้งนี้นายบรรพตเคยต้องโทษคดีเสพ และมีพฤติกรรมเป็นผู้จำหน่าย นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังจับกุมผู้ต้องหาคดีเสพและครอบครองรายอื่นๆได้อีก 17 คน พร้อมของกลางยาบ้า 150 เม็ด ซึ่งจะได้ควบคุมตัวทั้งหมดไปดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์